Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” Arsenal tự tin vô địch Premier League mùa sau

Thứ Sáu 12/06/2015 07:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Mesut Oezil mới đây vừa lên tiếng bày tỏ mong muốn Arsenal có thể vô địch Premier League mùa giải 2015/2016.

Mesut Oezil muon Arsenal vo dich Premier League mua sau hinh anh
Oezil muốn chinh phục danh hiệu Premier League trong mùa giải năm sau

Giai đoạn cuối mùa vừa rồi, Pháo thủ từng có những thời điểm thi đấu hết sức ấn tượng và liên tục gây áp lực về phía Chelsea. Tuy nhiên, đội bóng của HLV Wenger cuối cùng vẫn chỉ giành được vị trí thứ 3 chung cuộc tại Premier League sau khi liên tiếp sảy chân ở những loạt đấu mang tính chất quyết định. Mặc dù vậy, danh hiệu FA Cup vừa giành được cách đây không lâu cũng phần nào trở thành món quà an ủi dành cho người hâm mộ đội bóng thành London.

Trong một diễn biến mới nhất, đích thân tiền vệ Mesut Oezil đã lên tiếng bày tỏ hy vọng Arsenal sẽ vô địch Premier League mùa giải năm sau. Theo quan điểm từ phía ngôi sao người Đức, vấn nạn chấn thương chính là một trong những vấn đề hết sức nan giải của Pháo thủ và ảnh hưởng đáng kể đến đội bóng chủ sân Emirates.

Trả lời phỏng vấn trước các phóng viên, cựu cầu thủ Real Madrid cho hay: “Chúng tôi đã không gặp may mắn khi mà những ca chấn thương xảy ra liên tiếp khiến đội bóng thường xuyên rơi vào tình cảnh thiếu hụt lực lượng một cách nghiêm trọng. Trên thực tế, với tiềm lực hiện tại, Arsenal hoàn toàn đủ sức vươn tới danh hiệu vô địch Premier League trong mùa giải tiếp theo”.

“Cá nhân tôi cũng phải đối mặt với không ít khó khăn sau khi dính chấn thương dài hạn ở mùa giải vừa rồi. Từng có những thời điểm, tôi đã tưởng rằng mọi chuyện sẽ sớm chấm dứt với bản thân mình. Nhưng rồi, sự kỳ vọng và cổ vũ từ phía người hâm mộ đã khiến tôi như được tiếp thêm động lực cần thiết để cố gắng trở lại. Trong giai đoạn lượt về, tôi nghĩ rằng mình đã thi đấu tương đối tốt. Mặc dù vậy, tôi nghĩ rằng mình vẫn còn có thể làm được nhiều điều hơn nữa trong tương lai”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X