Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” Arsenal tự tin trước thềm chung kết FA Cup

Thứ Bảy 30/05/2015 09:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ “nhạc trưởng” bên phía Arsenal là Mesut Oezil vừa lên tiếng bày tỏ thái độ tự tin trước thềm trận gặp Aston Villa tại chung kết FA Cup đêm nay.

Nhac truong Arsenal tu tin truoc them chung ket FA Cup hinh anh
Oezil tự tin trước thềm trận chung kết FA Cup

Có thể khẳng định rằng trận chung kết FA Cup chính là cơ hội lớn cuối cùng để thầy trò HLV Wenger thoát khỏi một mùa giải “trắng tay” danh hiệu. Thực tế cho thấy, Arsenal đã thi đấu khá nỗ lực trong giai đoạn lượt về mùa giải năm nay. Thế nhưng, chừng đó vẫn là chưa đủ để đội bóng chủ sân Emirates cạnh tranh với Chelsea trong cuộc đua đến ngôi vị vô địch Premier League.

Trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất trước thềm cuộc chạm trán Aston Villa đêm nay, đích thân tiền vệ Mesut Oezil đã lên tiếng khẳng định phong độ hiện tại của Pháo thủ là cực kỳ đáng sợ đối với bất cứ đối thủ nào. Tuy nhiên, bên cạnh đó, ngôi sao người Đức cũng cẩn thận cảnh báo các đồng đội phải thi đấu tập trung nếu không muốn trả giá đắt.

Phát biểu trước các phóng viên, cựu cầu thủ Real Madrid chia sẻ: “Thời điểm hiện tại, bất kỳ đội bóng nào gặp Arsenal cũng cảm thấy sợ hãi. Chúng tôi đang sở hữu phong độ cũng như tinh thần thi đấu cao nhất. Thứ bóng đá mà chúng tôi trình diễn trong mỗi trận đấu có thể xem là xuất sắc và ở đẳng cấp hàng đầu thế giới”.

“Mặc dù vậy, Aston Villa là một đối thủ luôn thể hiện tinh thần chiến đấu đến cùng, ngay cả khi họ bị dẫn trước 0-3 hay 0-4 đi chăng nữa. Do đó, Arsenal cần phải duy trì được sự tập trung trong cả trận đấu nếu như không muốn phải nhận những bàn thua đáng tiếc. Hãy nhớ rằng, đây là một trận chung kết và không có đội nào bị xem là cửa dưới”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X