Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

“Nhạc trưởng” Arsenal bất ngờ bị đồng đội chỉ trích

Thứ Năm 18/06/2015 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ngay cả khi được xem là “nhạc trưởng” của Arsenal vào thời điểm hiện tại thì tiền vệ Mesut Oezil vẫn còn những hạn chế nhất định trong lối chơi.

Nhac truong Arsenal bat ngo bi dong doi chi trich hinh anh
Oezil chỉ chơi tốt khi được tự do phát huy khả năng sáng tạo thiên bẩm

Cần phải thừa nhận rằng, vai trò của Oezil trong giai đoạn lượt về mùa giải năm ngoái đã góp phần hết sức quan trọng vào chiến dịch đoạt FA Cup cũng như giành vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Premier League của thầy trò HLV Wenger. Sau thời điểm bình phục chấn thương đồng thời được trả lại vị trí “số 10” sở trường, ngôi sao người Đức đã nhanh chóng thể hiện được khả năng sáng tạo tuyệt vời, qua đó trở thành “nhạc trưởng” bên phía Arsenal.

Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới nhất, đích thân người đồng đội Tomas Rosicky đã lên tiếng tiết lộ về những yếu điểm của Oezil. Ngoài ra, “lão tướng” người Czech cũng khẳng định rằng cựu tiền vệ Real Madrid sẽ chỉ phát huy được những phẩm chất của mình khi anh thi đấu trong vai trò tự do.

Phát biểu trên tờ The Mirror, Rosicky cho hay: “Oezil sở hữu một bộ óc thiên tài. Cậu ấy có thể tung ra những đường chuyền một cách cực kỳ chính xác và tinh tế. Không còn nghi ngờ gì nữa, đó là một cầu thủ sáng tạo và sở hữu nền tảng kỹ thuật cá nhân xuất sắc nhất châu Âu vào thời điểm này”.

“Mặc dù vậy, Oezil không thể sử dụng linh hoạt chân phải của mình. Điều này khiến cho cậu ấy gặp khó khăn trong các tình huống xử lý bóng bằng chân không thuận. Ngoài ra, những kỹ năng phòng ngự của Oezil cũng là không thực sự tốt. Thực tế cho thấy, Oezil cần phải được giải phóng khỏi những yếu tố ràng buộc về mặt chiến thuật trên sân để có thể phát huy tối đa những phẩm chất sáng tạo của mình”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X