Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch World Cup chỉ ra nguyên nhân thất bại của M.U và Chelsea

Thứ Năm 29/03/2018 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Marcel Desailly khẳng định sự sa sút của các trụ cột tối quan trọng đã khiến M.U và Chelsea trải qua mùa giải bết bát.


Đều được đánh giá là ứng viên vô địch Premier League nhưng cả Man United và Chelsea đầu đang gây thất vọng lớn. Một đội kém ngôi đầu của Man City tới 16 điểm trước 8 trận cuối cùng, một đội đã sớm phải trao trả ngai vàng giành được mùa trước thậm chí còn chật vật trong cuộc đua vào tốp 4 với 5 điểm đang kém hơn.

Tại Champions League, M.U và Chelsea không hẹn mà gặp đều đã dừng chân ở vòng 1/8 trước lần lượt Sevilla và Barcelona. Những HLV trưởng Jose Mourinho và Antonio Conte của họ đang nhận phải vô số những chỉ trích về thành tích không như kỳ vọng. Tuy nhiên, cựu danh thủ Marcel Desailly lại có cái nhìn khác.

Huyen thoai DT Phap chi trich phong do Pogba va Kante hinh anh
Phong độ Pogba và Kante mùa này đều có vấn đề

Cựu trung vệ từng cùng ĐT Pháp đăng quang tại World Cup 1998 và Euro 2000 tin rằng phong độ sa sút của Paul Pogba và N'Golo Kante có một phần không nhỏ trong đó. Tuy nhiên, người được xem là huyền thoại của Chelsea cũng phủ nhận việc hai hậu bối đồng hương cố ý giữ chân để có sự sung sức nhất khi dự World Cup 2018 cùng ĐT Nga hè này.

“Phong độ Pogba và Kante là một vấn đề lớn. Họ đã không cho thấy những màn trình diễn tuyệt vời tại các CLB của mình trong mùa giải này”, Desailly nói với Omnisport. “Nhưng chúng ta không thể nói họ nghĩ quá nhiều về World Cup mà xao nhãng nhiệm vụ của mình tại M.U hay Chelsea.”

Pogba lập chiến công trên ĐT Pháp và dấu hỏi cho Mourinho
Paul Pogba mới đạt một thành tích đáng nhớ trên ĐTQG và nhiều người hướng cái nhìn tới HLV Jose Mourinho.

Pogba thi đấu thiếu ổn định tại M.U từ đầu mùa 2017/18 và còn bị HLV Mourinho gạt khỏi đội hình chính một vài trận vừa qua. Trong khi đó, Kante không còn tái hiện phong độ cao như khi cùng Leicester và Chelsea vô địch Premier League 2 mùa trước.

Desailly mới nhắc nhở cả Pogba và Kante rằng sự hồi sinh của họ là rất quan trọng với M.U và Chelsea trong phần cuối mùa này. Xa hơn, bộ đôi tiền vệ đa năng sẽ thúc đẩy ĐT Pháp bay cao tại World Cup 2018 còn chưa đầy 3 tháng là khởi tranh.

“Tất cả mọi thứ sẽ được xác định bằng cách họ chuẩn bị cho World Cup từ thể chất tới tinh thần. Đó sẽ là sức bật lớn cho cả CLB và ĐTQG. Họ không có gì để chứng minh bởi đó đều là những cầu thủ có đẳng cấp tầm cỡ thế giới, nhưng họ cần mang lại động lực tích cực cho đội bóng của mình.”

Xem thêm một số bài viết về Pogba và Kante trên trang Bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X