Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Premier League sẽ lộ diện cuối tháng Hai

Thứ Tư 23/01/2019 17:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định của cựu cầu thủ Man Utd Andrei Kanchelskis về cuộc đua tranh ngôi vương nước Anh hiện đang rất quyết liệt giữa Liverpool và Manchester City.

Liverpool lúc này vẫn duy trì khoảng cách 4 điểm an toàn với Manchester City nhưng với gần nửa mùa giải trước mắt, mọi chuyện đều có thể xảy ra, bao gồm cả một màn lội ngược dòng ngoạn mục nào đó khi thầy trò Pep Guardiola được đánh giá cao hơn về chiều sâu lực lượng và sự ổn định phong độ.

Liverpool vs Man City đua vô địch Premier League định tháng 2 hình ảnh
Liverpool vs Man City đua vô địch Premier League

Andrei Kanchelskis, cựu danh thủ người Nga từng khoác áo Manchester United trong thập niên 90, nhận định: “Tất cả mọi thứ sẽ được quyết định từ tháng Một đến tháng Hai này, những tháng thi đấu căng thẳng và khốc liệt nhất. Tôi nghĩ mấu chốt nằm chính ở băng ghế dự bị của Liverpool và Man City. Có lẽ ngay cuối tháng Hai thôi, chúng ta sẽ biết trước được ai sẽ lên ngôi vô địch.”

Trong khi đó khi nói về đội bóng cũ vẫn đang hồi sinh mạnh mẽ dưới thời Ole Gunnar Solskjaer, Kanchelskis cũng tự tin khả năng lọt vào top 4 Premier League và giành vé tham dự Champions League. Thời điểm hiện tại, Man Utd đã bắt kịp Arsenal trên BXH và chỉ còn cách top 4 vỏn vẹn có 3 điểm.

Cuối tuần này, Man Utd của Solskjaer sẽ hành quân đến Emirates làm khách của Arsenal trong khuôn khổ vòng 4 FA Cup 2018/19, hướng đến chiến thắng thứ 8 liên tiếp cũng như tấm vé tứ kết. Trong khi đó, hàng xóm Man City sẽ tiếp đón Burnley trên sân nhà Etihad, còn Liverpool được nghỉ ngơi bởi đã sớm bị loại từ vòng trước.

Liverpool thắng nghẹt thở: Bản lĩnh của ông vua lội ngược dòng
Lần đầu tiên trong mùa giải để thủng lưới ba bàn một trận, đây là chiến thắng vất vả, nhọc nhằn nhưng cũng vô cùng xứng đáng dành cho thầy trò Jurgen Klopp,...
Góc Man City: Phil Foden dự bị và mặt tối của một chiến thắng rực rỡ
Một trong những tài năng trẻ sáng giá, triển vọng nhất Manchester City và cả bóng đá Anh thậm chí không xứng đáng đá chính trong một trận đấu trước đối thủ...
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X