Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Hà Lan nhắm Amad Diallo của MU

Thứ Ba 30/05/2023 09:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sao trẻ Amad Diallo của Man United đang nhận được sự quan tâm từ nhà vô địch của Hà Lan là Feyenoord.

Amad Diallo đã gây ấn tượng trong 1 năm thi đấu theo dạng cho mượn ở Sunderland tại giải hạng Nhất Anh. Cầu thủ người Bờ Biển Ngà ghi được 14 bàn thắng và đóng góp 4 pha kiến tạo cho “Mèo đen”. Sunderland giành suất dự vòng play-off thăng hạng nhưng cuối cùng để thua Luton. Amad Diallo cũng lập siêu phẩm ở cặp đấu này, nhưng không đủ để giúp Sunderland giành chiến thắng.

Amad Diallo
Nhà vô địch Hà Lan nhắm Amad Diallo của MU

Màn trình diễn tốt của Amad Diallo đã được HLV Ten Hag chú ý. Chiến lược gia người Hà Lan muốn đưa cầu thủ 20 tuổi vào đội hình của Man United mùa tới. Tuy nhiên, MU vẫn phải đánh bật sự quan tâm từ nhiều câu lạc bộ khác dành cho Diallo.

Một đội bóng rất quan tâm tới việc chiêu mộ Diallo là Feyenoord. Đội bóng này vừa giành chức vô địch quốc gia Hà Lan lần đầu tiên trong 24 năm dưới thời HLV Arne Slot. Được biết, Diallo đã nằm trong danh sách rút gọn những mục tiêu chuyển nhượng của Feyenoord hè này. Việc đàm phán nội bộ đang được tiến hành để đưa tiền vệ của Man United tới sân De Kuip.

Trên thực tế, Feyenoord từng ký kết với Diallo trước đây. Cầu thủ trẻ của Man United từng suýt gia nhập Feyenoord vào mùa hè năm 2021. Tuy nhiên, chấn thương đùi trong một buổi tập với Man United khiến khiến cho thương vụ này đổ bể vào phút chót. Dù vậy, Feyenoord vẫn giữ sự quan tâm của mình cho Diallo kể từ đó.

Amad Diallo đã nhận được lời mời đến dự khán trận chung kết FA Cup của Man United gặp Man City vào cuối tuần này. Sau đó, Diallo sẽ chờ đợi xem liệu Feyenoord hay một đội bóng lớn ở châu Âu nào khác sẽ gửi đề nghị chính thức cho anh hay không.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X