Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Europa League được tiến cử cho Arsenal

Thứ Năm 17/05/2018 10:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huyền thoại Frank Lampard cảnh báo Arsenal có thể sẽ phải hối tiếc nếu bỏ qua Diego Simeone như một ứng cử viên sáng giá kế nhiệm Arsene Wenger trên ghế nóng Emirates.

Diego Simeone thêm một lần khiến tất cả phải nhắc đến tên mình với danh hiệu vô địch Europa League thuyết phục cùng Atletico Madrid sau khi vùi dập Marseille ba bàn không gỡ trong trận chung kết ở Lyon.

Arsenal bổ nhiệm Diego Simeone thay Arsene Wenger hình ảnh

Nên hay không Arsenal bổ nhiệm Diego Simeone thay thế Arsene Wenger?

Arsenal nên bổ nhiệm Diego Simeone thay thế Arsene Wenger

Rõ ràng HLV người Argentina hiện tại là một trong những vị chiến lược gia xuất sắc nhất thế giới và hiển nhiên, ông cũng có thời điểm nằm trong danh sách cân nhắc kế nhiệm Giáo Sư Arsene Wenger và mở màn một triều đại mới ở Arsenal. Thực tế, El Cholo vốn đã chào hàng ấn tượng hồi tháng trước khi chính Atletico của ông loại CLB Anh ra khỏi vòng bán kết.

Mặc dù vậy, bản thân Pháo Thủ thành London dường như không mấy mặn mà với Simeone, chủ yếu bởi triết lý phòng ngự phản công không phù hợp với truyền thống bóng đá tấn công cống hiến ở Emirates và Highbury trước đó. Thay vào đó, ban lãnh đạo đang nhắm nhiều đến Mikel Arteta, cựu cầu thủ đội bóng hiện tại đang giữ chức trợ lý HLV cho Pep Guardiola ở Man City.

Tuy nhiên theo Frank Lampard, Arsenal có thể sẽ phải hối tiếc nếu cứ cố chấp ngó lơ Simeone như vậy. Huyền thoại Chelsea cảnh báo hàng xóm: “Tôi cũng ủng hộ Arteta trở thành tân HLV Arsenal dẫu cậu ấy còn khá trẻ và chưa dạn dày kinh nghiệm. Quan trọng là cậu ấy hiểu CLB sau nhiều năm gắn bó và cũng được đánh giá cao ở khả năng cầm quân, đặc biệt khi đã học hỏi rất nhiều từ Guardiola.”

“Mặc dù vậy, nếu Arsenal muốn một sự lựa chọn an toàn hơn thì họ cực kỳ không nên bỏ qua Simeone, người mà tôi tin đã sẵn sàng cho thử thách mới sau khi Atletico Madrid vô địch Europa League 2017/18. Anh ấy đã và đang làm nên những điều tuyệt vời và triết lý bóng đá thực sự có hiệu quả, bất chấp nó vốn không phải những gì Arsenal theo đuổi. Vấn đề là họ cần cải thiện chất lượng và kỷ luật nơi hàng phòng ngự hay trên hết, một tinh thần chiến thắng như Simeone.

Thay thế Arsene Wenger, Arsenal nên tìm người như Diego Simeone
Năng lượng Diego Simeone truyền cho các học trò dù đứng tít trên bậc khán đài là thứ giúp Atletico Madrid xứng đáng vào chơi trận chung kết ở Lyon hơn so với...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X