Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro chính thức gia nhập Premier League

Thứ Bảy 27/01/2018 00:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ người Bồ Đào Nha, Joao Mario mới hoàn tất hợp đồng chuyển sang West Ham dưới dạng cho mượn từ Inter Milan.


Ở Euro 2016, Joao Mario là một trong số những nhân tố xuất sắc nhất trong đội hình ĐT Bồ Đào Nha giành chức vô địch. Đây là một tiền vệ đa năng khi có thể chơi được đủ mọi vị trí ở trung tâm và bên cánh phải. Không những thế, Mario còn sở hữu rất nhiều kỹ năng đa dạng từ đi bóng, chuyền bóng, kiểm soát bóng cho tới những tình huống cố định.

Với màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Bồ Đào Nha và trước đó là CLB Sporting Lisbon, Joao Mario đã lọt vào mắt xanh của một loạt tên tuổi. Những Man United và Liverpool của Anh từng chi tới 40 triệu Euro để hỏi mua Mario. Cũng với số tiền đó, song Inter Milan đã chiếm được tình cảm của cầu thủ sinh năm 1993 và rốt cục có được chữ ký của anh.

Nha vo dich Euro chinh thuc gia nhap Premier League hinh anh
Joao Mario đã gia nhập West Ham dưới dạng cho mượn

Có điều tại Inter, Mario lại không thi đấu thành công như mong đợi. Mùa 2016/17, anh chỉ có 3 bàn và 5 kiến tạo sau 30 lần ra sân tại Serie A. Sang mùa này, cầu thủ gốc Angola đã không còn chiếm được suất đá chính trong đội hình HLV Luciano Spalletti. Anh tới lúc này mới chỉ có 14 lần ra sân tại Serie A và chỉ 5 trong đó là đá chính.

Để cứu vãn sự nghiệp đang đi xuống, Joao Mario với sự cho phép của Inter đã chấp thuận chuyển sang West Ham dưới dạng cho mượn trong nửa cuối mùa 2017/18. Tại đây, anh sẽ mang áo số 18 và có thể lập tức ra sân trong trận đấu với Wigan Athletic tại vòng 4 cúp FA tối thứ 7 này.

Trong ngày ra mắt West Ham, Mario thừa nhận đồng đội trên ĐT Bồ Đào Nha là Jose Fonte đã có tác động để anh chọn đây làm bến đỗ mới. “Tôi thực sự hạnh phúc khi được ở đây”, cầu thủ 25 tuổi trên trang web chính thức của West Ham. “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời tại đội bóng tuyệt vời này. Thương vụ đã diễn ra rất nhanh. Tôi đã nói chuyện với tất cả các thành viên trong đội và thật thú vị khi được chơi ở Premier League”

“Tôi đã nói chuyện với HLV trưởng (David Moyes) và cũng cảm thấy rất vui. Ông ấy là một HLV giỏi. Jose Fonte đã giới thiệu cho tôi rất nhiều điều về West Ham và điều đó thật quan trọng đối với tôi khi gia nhập CLB. West Ham có bề dày lịch sử với một SVĐ tuyệt vời và những cầu thủ tuyệt vời. Tôi chỉ cố gắng để biết thêm một chút về CLB và qua thời gian, tôi sẽ có được được đó.”

Xem thêm một số thông tin về Joao Mario

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Premier League trên trang bongda24h.vn:


Ý An (Bóng đá 24h)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X