Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro 2016 xác nhận liên hệ với Liverpool

Thứ Bảy 30/07/2016 13:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đại diện Joao Mario cho biết đội bóng chủ quản Sporting Lisbon của tiền vệ người Bồ Đào Nha đã tiếp nhận những lời đề nghị hấp dẫn từ các đại gia Châu Âu.

Hai trong số các ông lớn đang nghiêm túc nhất với thương vụ này là Inter MilanLiverpool. Sau cha Joao Mario, tới lượt đại diện của tiền vệ người Bồ Đào Nha lên tiếng xác nhận những lời đề nghị hỏi mua hấp dẫn này nhưng vẫn tỉnh bơ ỡm ờ từ chối. Kia Joorabchian, gã “siêu cò” từng làm náo loạn thế giới bóng đá với bộ đôi Javier Mascherano và đặc biệt Carlos Tevez, chia sẻ với giới truyền thông:

Nha vo dich Euro 2016 xac nhan lien he voi Liverpool hinh anh
Sau kỳ Euro 2016 đại thành công, tiền vệ Joao Mario được Liverpool hỏi mua với giá lên đến 35-40 triệu Euro

“Chính xác là Sporting Lisbon đã nhận được 4 lá thư hỏi mua, trong đó đáng giá nhất phải là của Inter Milan và Liverpool. Họ đều đã đề nghị những con số từ 35-40 triệu Euro, chưa kể các khoản phụ phí theo kèm. Dẫu vậy, Sporting Lisbon vẫn tạm thời nói không bởi Joao đang là ngôi sao sáng của đội bóng.”

“Vị thế của cậu ấy chắc chắn được nâng tầm với tư cách nhà ĐKVĐ Châu Âu. Joao xứng đáng được tưởng thưởng và những cuộc thương thảo với Sporting Lisbon vẫn đang diễn ra trong thời điểm này. Hoặc là Joao sẽ được gia hạn hợp đồng với mức đãi ngộ mới, hoặc là chỉ có con đường duy nhất là ra đi tìm đến bến đỗ thực sự coi trọng giá trị của cậu ấy.” – Joorabchian gây áp lực lên đại gia Bồ Đào Nha trong thương vụ mà ông hy vọng sẽ “vớ bẫm”.

Joao Mario, 23 tuổi, là thành phần không thể thiếu ở khu trung tuyến Bồ Đào Nha trong hành trình vô địch Euro 2016. Những màn trình diễn ấn tượng trên đất Pháp vừa qua khiến Liverpool hết mực săn đón anh trên chợ chuyển nhượng mùa hè này, bất chấp họ vừa sở hữu bản hợp đồng chất lượng Georginio Wijnaldum từ Newcastle, vốn có vị trí và lối chơi khá tương đồng Joao Mario. Tiền vệ trị giá 23 triệu bảng cũng là 1 trong 6 tân binh tính đến thời điểm hiện tại của sân Anfield dưới triều đại Jurgen Klopp.

► Xem thêm thông tin lịch thi đấu Ngoại hạng Anh và kết quả bóng đá Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X