Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Euro 2016 "tỏ tình" với M.U

Chủ Nhật 14/08/2016 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Hậu vệ Jose Fonte của Southampton thừa nhận anh hạnh phúc khi được M.U theo đuổi.


Ở kỳ chuyển nhượng Hè 2016, HLV Jose Mourinho đã đưa về trung vệ Eric Bailly từ Villarreal. Bản hợp đồng trị giá 30 triệu bảng được kỳ vọng sẽ kết hợp ăn ý với Chris Smalling ở vị trí trung vệ. Nhưng trong bối cảnh tuyển thủ người Anh vẫn chưa thể trở lại sau chấn thương, trong khi đó những Blind hay Phil Jones đều không được vị chiến lược gia người Bồ đánh giá cao. Bởi vậy, ông vẫn muốn đưa về thêm một trung vệ đẳng cấp nữa.
Trung ve Jose Fonte to tinh voi MU hinh anh
M.U muốn có Fonte
Mourinho rất muốn M.U mua trung vệ Jose Fonte của Southampton. Vị chiến lược gia người Bồ đánh giá rất cao trình độ của cầu thủ người đồng hương. Trong những mùa giải gần đây, cầu thủ 32 tuổi đã trưởng thành vượt bậc trong màu áo Southampton, anh là ngôi sao không thể thay thế nơi hàng thủ của đội chủ sân St Mary. Ở vòng chung kết Euro 2016 vừa qua, cầu thủ này cũng chơi ấn tượng. Những đóng góp của anh giúp Bồ Đào Nha vô địch ở giải đấu trên đất Pháp.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 14/8: Ibrahimovic chưa gì đã nghĩ đến thời điểm chia tay M.U
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin nóng chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 trong ngày hôm nay (14/8) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội bóng lớn...
M.U chấp nhận chi ra 18 triệu bảng để thuyết phục Southampton bán Jose Fonte. Đây là mức giá hợp lý với một cầu thủ đã bước sang tuổi 32. Khả năng M.U chiêu mộ thành công cầu thủ sinh năm 1983 càng sáng hơn khi đích thân cầu thủ này “tỏ tình” với Quỷ đỏ. Trên ESPN, tuyển thủ Bồ Đào Nha chia sẻ: "Nếu sự quan tâm là có thật, tôi rất tự hào khi được M.U để ý. Ở nước Anh mọi cầu thủ đều muốn khoác áo M.U, đó là một đội bóng lớn có truyền thống và tham vọng rất lớn”.
Trung ve Jose Fonte to tinh voi MU hinh anh 2
Fonte thừa nhận muốn khoác áo M.U
“Tôi còn hợp đồng với Southampton và tôi tôn trọng điều đó, còn tương lai của tôi phụ thuộc vào người đại diện của mình. Đội bóng nào muốn có tôi hãy liên hệ với người đại diện của tôi, còn công việc của tôi chỉ là tập trung vào thi đấu. Một lần nữa tôi cảm thấy hạnh phúc khi được M.U quan tâm. Nhưng để khoác áo một đội bóng lớn như vậy là không hề dễ dàng”, ngôi sao người Bồ Đào Nha tiếp tục.
Bournemouth vs M.U (19h30 ngày 14/8): Hái cherry? Không dễ đâu Quỷ đỏ!
Cặp đấu Bournemouth vs M.U được nhiều người xem là dễ đoán bởi sự chênh lệch trình độ của đôi bên. Nhưng cần biết rằng trên sân nhà của mình, The Cherries đã...
Qua những phát biểu này, Fonte ngầm “bật đèn xanh” cho đội chủ sân Old Trafford. Chỉ cần Quỷ đỏ đáp ứng được số tiền mà Southampton yêu cầu họ sẽ có được ngôi sao người Bồ. Với khả năng không chiến tốt cùng lối chơi mạnh mẽ, Fonte sẽ là sự bổ sung chất lượng cho hệ thống phòng thủ của M.U.

Nguyễn Huyền
 
 
⇒ Theo dõi: Nhận định bóng đá của chuyên giaxem bóng đá trực tiếp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X