Thứ Năm, 10/10/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Copa America 2015 sẽ dẫn dắt Chelsea?

Thứ Sáu 25/12/2015 11:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Báo chí Anh loan tin, HLV Jorge Sampaoli của tuyển Chile đang bất ngờ nhận được sự quan tâm đặc biệt từ ông chủ Roman Abramovich của Chelsea.

Nha vo dich Copa America 2015 se dan dat Chelsea hinh anh
Sampaoli đang được Chelsea liên hệ

Sau khi sa thải Jose Mourinho, Chelsea đã ngay lập tức bổ nhiệm Guus Hiddink ngồi vào chiếc ghế nóng tại sân Stamford Bridge. Tuy nhiên, The Blues không hề có ý định gắn bó lâu dài với nhà cầm quân người Hà Lan và chỉ xem ông là người tạm quyền cho tới khi mùa giải 2015-2016 kết thúc. Được biết, ông chủ Roman Abramovich đang liên hệ với rất nhiều nhà cầm quân đại tài như Pep Guardiola của Bayern Munich hay Diego Simeone của Atletico Madrid.

Mới đây, Abramovich đã bất ngờ để mắt tới HLV Jorge Sampaoli của tuyển Chile. Cách đây không lâu, nhà cầm quân 55 tuổi đã giúp La Roja xuất sắc giành được chức vô địch Copa America 2015 (danh hiệu đầu tiên trong lịch sử cho Chile). Không chỉ có thể, Sampaoli đã biến Chile từ một đội bóng tầm trung trở thành một thế lực của bóng đá Nam Mỹ và trên thế giới.

Rời Chelsea, Falcao sẽ sang Mexico thi đấu
(Bongda24h.vn) - Tờ Mediotiempo cho biết, nếu rời Chelsea trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông này, tiền đạo Radamel Falcao sẽ sang Mexico thi đấu cho Club America.

Trên phương diện cá nhân, Sampaoli cũng có tên trong danh sách đề cử HLV xuất sắc nhất thế giới năm 2015 bên cạnh những đồng nghiệp tên tuổi như Luis Enrique hay Pep Guardiola. Ở Sampaoli là triết lý phòng ngự, phản công đã trở thành thương hiệu. Theo đó, nhà cầm quân người Argentina được cho là rất phù hợp với phong cách thi đấu của Chelsea. Ngoài Chelsea, Jorge Sampaoli cũng đang được AS Roma liên hệ trong thời gian qua.

Trên thực tế, Sampaoli được xem là mục tiêu mà Chelsea dễ hiện thực hóa nhất. Theo đó, thật khó để The Blues có thể thuyết phục được Pep Guardiola cập bến Stamford Bridge. Được biết, nhà cầm quân người TBN đã sớm đạt được thỏa thuận với Man City bằng một bản hợp đồng với mức lương siêu khủng. Trong khi đó, Diego Simeone đã nhiều lần khẳng định muốn gắn bó lâu dài với Atletico và liên tục làm ngơ trước những lời mời gọi từ phía Chelsea.

Xem video Sampaoli cùng Chile giành chức vô địch Copa America 2015 lịch sử:

H.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X