Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

NÓNG: Nhà vô địch Confed Cup tới Chelsea kiểm tra y tế

Thứ Ba 04/07/2017 20:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo những thông tin mới nhất, trung vệ Antonio Rudiger đã đến London để hoàn tất những thủ tục cuối cùng trước khi gia nhập Chelsea.


Antonio Rudiger chuyển tới AS Roma từ Stuttgart vào mùa hè năm 2015 và nhanh chóng được khả năng. Với nền tảng thể hình, thể lực trời phú, trung vệ có quốc tịch kép Đức và Sierra Leone rất mạnh trong những pha tranh chấp ở mọi tình huống. Thêm vào đó, anh luôn có sự tập trung cao độ bất kể thời điểm nào trong trận đấu.

NONG Nha vo dich Confed Cup toi Chelsea kiem tra y te hinh anh
Sau Confed Cup, Rudiger đã tới Chelsea kiểm tra y tế

Sự chắc chắn và kỷ luật của Rudiger đã đóng góp rất nhiều cho hàng thủ Roma trong 2 mùa giải vừa qua. Qua đó, anh thu hút được sự chú ý của nhiều đội bóng lớn bao gồm Chelsea của HLV Antonio Conte. Yêu mến tài năng của Rudiger, chiến lược gia người Italia đã yêu cầu bộ phận chuyển nhượng Chelsea hoàn tất hợp đồng với anh thật sớm nhất là khi những thương vụ khác như Leonardo Bonucci (Juventus), Virgil van Dijk (Southampton) hay Kalidou Koulibaly (Napoli) đều đi vào ngõ cụt bởi sự cứng rắn tới từ các đối tác.

Và với việc đồng ý mức giá 33 triệu bảng mà Roma đưa ra, Chelsea đã tiến rất gần tới chữ ký của Rudiger. Chỉ tiếc rằng cầu thủ 24 tuổi bận dự Confed Cup 2017 cùng ĐT Đức và những điều khoản cá nhân giữa đôi bên chưa được thông qua. Sau chiến thắng 1-0 ở trận chung kết với Chile rạng sáng thứ 2 vừa qua, Rudiger đã phát biểu đầy ẩn ý: “Tôi đang tận hưởng khoảnh khắc vô địch một cách trọn vẹn. Tương lai của tôi sẽ được sáng tỏ trong những ngày tới.”

Những con số đáng nhớ về John Terry trong màu áo Chelsea
John Terry rốt cuộc đã bỏ lại đằng sau những vinh quang trong màu áo Chelsea để khoác áo Aston Villa trong thời gian ít ỏi cuối cùng của sự nghiệp.

Và sau khi người đại diện bay tới London tuần trước để đàm phán với Chelsea, mới đây tới lượt Rudiger làm điều tương tự. Về cơ bản, trung vệ cao 1m90 đã đồng ý những điều khoản trong hợp đồng với The Blues và chuyến đi tới thủ đô nước Anh lần này là để hoàn tất các thủ tục cuối cùng bao gồm kiểm tra y tế bắt buộc.

Rudiger được xem như một sự thay thế hoàn hảo cho công thần John Terry mới rời Chelsea sau khi hết hạn hợp đồng và gia nhập Aston Villa. Nhà vô địch Confed Cup 2017 nằm trong kế hoạch chi 130 triệu bảng để có anh, Tiemoue Bakayoko (Monaco) và Alex Sandro (Juventus). Trước khi đến London ký hợp đồng, Rudiger cũng từng nằm trong tầm ngắm của Man City nhưng rốt cục đã chọn Chelsea làm bến đỗ mới.

Xem thêm một số bài viết khác về chuyển nhượng Chelsea trên trang bongda24h.vn:


Gia Vi (TTVN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X