Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch châu Âu phũ phàng từ chối các đại gia NHA

Thứ Năm 17/09/2020 19:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Diego Carlos đã lên tiếng khẳng định lòng trung thành với Sevilla dù được liên hệ với một loạt ông lớn ở Premier League như Arsenal, Chelsea hay Man City.
Dù thị trường chuyển nhượng còn mở cửa đến tháng 10 do ảnh hưởng từ đại dịch Covid-19 nhưng Diego Carlos khẳng định ngày duy nhất mà anh hướng đến là trận tranh Siêu cúp châu Âu giữa Sevilla và Bayern Munich.

Diego Carlos phũ phàng từ chối các đại gia NHA hình ảnh

Diego Carlos phũ phàng từ chối các đại gia NHA


Chia sẻ trên kênh Cope Sevilla, Carlos cho biết: “Trong bóng đá, chúng ta không biết điều gì có thể xảy ra. Đây là một tình huống phức tạp. Tôi rất hạnh phúc ở Sevilla. Tôi không biết điều gì có thể xảy ra vào cuối kỳ chuyển nhượng. Tôi đã nói chuyện với người đại diện của mình. Tôi không muốn làm gia tăng những tin đồn. Tôi đang làm việc ở Sevilla. Mục tiêu của tôi gắn liền với Sevilla. Tôi có 1 hợp đồng và giờ tôi đang ở đây. Tôi muốn có 1 năm thành công cùng đội bóng”.

Chức vô địch Europa League là danh hiệu châu Âu thứ 4 trong 7 năm qua của Sevilla. Nhưng Diego Carlos vẫn nhắm tới những mục tiêu cao hơn khi Sevilla trở lại sân chơi Champions League mùa này.

“Chúng tôi ở đây để chiến đấu vì mọi danh hiệu. Chúng tôi sẽ làm những gì tốt nhất có thể để đạt được mục tiêu của mình. Chúng tôi đang làm việc rất tốt. Chúng tôi đang cải thiện.

Chúng tôi biết các đội bóng mà chúng tôi sẽ đối mặt. Nhưng chúng tôi đã chuẩn bị cho mọi thứ. Tôi rất hạnh phúc và đã mơ đến nhiều danh hiệu hơn. Tất cả những người đang làm việc ở Sevilla đều là những người rất tuyệt vời”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X