Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Châu Âu bật đèn xanh cho Man United

Thứ Bảy 22/06/2019 11:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes bày tỏ nguyện vọng chia tay Sporting Lisbon nếu có cơ hội thăng tiến sự nghiệp ở một đội bóng lớn Châu Âu trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này.

Bruno Fernandes nổi lên như cồn sau hai mùa giải xuất sắc vừa qua trong màu áo Sporting Lisbon. Mặc dù chỉ là một tiền vệ trung tâm, anh vẫn đóng góp đến 47 bàn thắng và vô số đường kiến tạo sau 106 trận đấu.

Ngôi sao 25 tuổi cũng gây ấn tượng mạnh ở vòng chung kết UEFA Nations League vừa rồi, với những công lao nhất định giúp Bồ Đào Nha đăng quang vô địch Châu Âu ngay trên sân nhà.

Tài năng của Bruno Fernandes khó lòng thoát ra khỏi mắt xanh của các đại gia Châu Âu, đặc biệt nghiêm túc hơn cả lúc này là Manchester United.

Tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019 hình ảnh
Tiền vệ Bruno Fernandes gia nhập MU ở kỳ chuyển nhượng hè 2019

Trong kế hoạch cách mạng cải tổ lực lượng trong kỳ chuyển nhượng hè 2019 này, tân HLV Ole Gunnar Solskjaer ưu tiên vị trí tiền vệ trung tâm, nhất là khi Ander Herrera đã ra đi, Nemanja Matic sa sút phong độ vì gánh nặng tuổi tác, Fred chưa thể hòa nhập ổn định cũng như Paul Pogba đầy rẫy rắc rối và “đứng núi này trông núi nọ”.

Và rồi mới đây nhất, đích thân Bruno Fernandes đã lên tiếng bật đèn xanh cho Quỷ Đỏ khi bày tỏ nguyện vọng chia tay Sporting Lisbon, ra đi tìm kiếm bến đỗ mới để phát triển sự nghiệp cầu thủ. Phát biểu của ngôi sao 25 tuổi người Bồ Đào Nha:

“Tôi không biết gì hết cả về mọi thứ đồn đoán được báo chí thêu dệt nên để tranh thủ kiếm tiền. Tôi vẫn đang hạnh phúc ở Sporting Lisbon thôi và không cần cố gắng để ra đi. Tuy nhiên nếu có cơ hội gia nhập một đội bóng lớn với lời đề nghị hấp dẫn không thể chối từ, tôi cũng sẽ nói chuyện với ban lãnh đạo và mong họ tạo điều kiện tốt nhất.”

Man United sẽ phải cạnh tranh với Inter Milan trên đường đua giành chữ ký dự kiến trị giá khoảng 70 triệu Euro này. Trên thực tế, Bruno Fernandes thân thuộc hơn với Serie A và bóng đá Ý nói chung khi từng có thời gian bốn năm khoác áo Udinese và Sampdoria. Thậm chí, anh đã trưởng thành từ lò đào tạo của Novara, một CLB thi đấu ở Serie B.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X