Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà vô địch Champions League được "xúi giục" gia nhập Real Madrid

Chủ Nhật 14/07/2019 15:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sadio Mane đang được chính “người nhà” thúc giục nên nắm lấy cơ hội tới Real Madrid…
Sadio Mane đang cùng đội tuyển Senegal chinh phục cúp vô địch châu Phi (CAN 2019). Hiên tại chỗ đứng của tiền đạo này ở Liverpool vô cùng chắc chắn nhất là sau mùa giải đóng góp không nhỏ vào chiến tích vô địch Champions League cũng như đoạt danh hiệu Chiếc giày vàng Premier League 2018/19. Anh là một trong số những cầu thủ mà đương kim HLV trưởng Zinedine Zidane của Real Madrid rất hâm mộ.

Chính The Kop mới phải cảm thấy lo khi mới đây đồng hương của Mane đang thúc giục anh nên tìm kiếm thách thức mới. Theo Chủ tịch LĐBĐ Senegal, thì Mane nên tới với Real Madrid.
Tiền đạo Sadio Mane bị xúi rời Liverpool để tới Real Madrid hình ảnh
Sadio Mane

“Mọi người đều biết rằng, Mane nằm trong danh sách 10 tiền đạo xuất sắc nhất thế giới hiện nay và cậu ấy đã giành được thành công tại Liverpool mùa trước”, Seck nói trên tờ Mirror: “Cậu ấy, cùng Salah và Roberto Firmino thật phi thường. Nhưng đây là bóng đá, cậu ấy đã vô địch Champions League và có cơ hội đến Real Madrid.

“Với tôi, đó là CLB xuất sắc nhất trên thế giới, thậm chí nếu tôi là CĐV của Barcelona thì Real Madrid vẫn là đội bóng vĩ đại nhất. Mane nên cân nhắc điều đó một cách nghiêm túc. Đời cầu thủ rất ngắn ngủi và đôi khi bạn sẽ không có nhiều cơ hội, do đó, khi có điều đó, và tôi nghĩ Zidane thích cậu ấy, thì tại sao không?

“Cậu ấy đã chơi ở Southampton và khi có cơ hội, cậu ấy tới Liverpool. Cậu ấy đã làm tốt với những thử thách ở Anh. Tôi nghĩ, cậu ấy cũng sẽ làm tốt với những thách thức ở các quốc gia khác”.

Đêm nay, Mane và Senegal sẽ đá trận bán kết CAN 2019 với Tunisia.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X