Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Đây! Đại gia tiếp tay cho Liverpool chiêu mộ Mbappe

Thứ Tư 03/02/2021 16:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nguồn tin thân cận, hợp đồng tài trợ mới có giá trị lớn sẽ đóng vai trò quyết định trong thương vụ theo đuổi Kylian Mbappe của PSG.

Mbappe để ngỏ khả năng ra đi

Hợp đồng của Kylian Mbappe với Paris Saint-Germain còn thời hạn tới mùa hè năm 2022, tức chỉ hơn 1 năm nữa. Tiền đạo người Pháp vẫn đang trì hoãn ký hợp đồng mới đã được CLB chủ quản chuẩn bị sẵn.

Đây! Đại gia tiếp tay cho Kylian Mbappe đến Liverpool hình ảnh
Mbappe để ngỏ mọi khả năng về tương lai

Trong một cuộc trả lời phỏng vấn khoảng 10 ngày trước, Mbappe cho biết lý do của việc này: “Tôi và người đại diện đang đàm phán với PSG. Nếu ký hợp đồng mới, tôi sẽ hướng tới tương lai lâu dài.”

“Tôi sẽ nghĩ về điều mình muốn làm trong vài năm tới, nơi mà tôi muốn đầu quân. Tôi vẫn đang suy nghĩ, không phải để câu giờ hay đại loại như thế. Nếu tôi ký hợp đồng, tôi sẽ ở lại, vậy nên tôi phải suy nghĩ về điều đó.”

Liverpool có cơ hội

2 cái tên được cho là muốn có Mbappe nhất bao gồm Real Madrid và Liverpool. Lợi thế được cho là có phần nghiêng về gã khổng lồ Tây Ban Nha, những người đang khát nhân tài để phục hưng đế chế.

Tuy nhiên, Liverpool Echo tiết lộ một bản hợp đồng tài trợ mới với hãng sản xuất đồ thể thao nổi tiếng Nike có thể giúp Liverpool lật ngược tình thế. “Lữ đoàn đỏ” sẽ có thêm kinh phí để làm nên “bom tấn” với Mbappe.

Đây! Đại gia tiếp tay cho Liverpool chiêu mộ Mbappe hình ảnh 2
Hợp đồng mới của Liverpool đóng vai trò quan trọng khi theo đuổi Mbappe

Các nhà vô địch Premier League đã đặt bút ký vào giao kèo mới trị giá 30 triệu bảng mỗi năm với Nike. Trong kế hoạch củng cố lực lượng, Liverpool xem Mbappe là mục tiêu hàng đầu.

Có một chi tiết đáng chú ý: Mbappe là người có hợp đồng quảng cáo cho Nike. Mối quan hệ đó cộng với sự thúc đẩy tài chính từ doanh nghiệp khổng lồ nước Mỹ có thể mở rộng đường cho Liverpool thành công trong thương vụ này.

Bộ ba Mo Salah, Roberto Firmino và Sadio Mane vài năm qua đã gánh vác rất tốt hàng công Liverpool. Nhưng động lực của họ, đặc biệt là Salah khó lòng duy trì lâu dài. Cách đây không lâu, ngôi sao người Ai Cập để ngỏ khả năng tới Tây Ban Nha đầu quân cho Real Madrid hoặc Barcelona.

Khi được hỏi có muốn chuyển đến 1 trong 2 gã khổng lồ Tây Ban Nha hay không, Salah nói với tờ AS: “Tôi nghĩ Real Madrid và Barcelona là 2 CLB hàng đầu. Ai biết được điều gì sẽ xảy ra trong tương lai?”
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X