Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Guardiola đã đến định cư ở Manchester

Thứ Hai 01/02/2016 16:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Cửa thắng của Man City trên đường đua giành chữ ký của HLV người Tây Ban Nha cùng Man Utd và Chelsea đang ngày một tăng lên.

Nha Guardiola da den dinh cu o Manchester hinh anh
Khả năng rất cao Pep Guardiola sẽ cập bến Manchester City
sau khi rời Bayern Munich

Pep Guardiola chắc chắn sẽ gia nhập Premier League sau khi chia tay Bayern Munich mùa hè 2016 này. Cả Man Utd và Chelsea đều đang ngóng chờ, nhưng NHM tin đến 90% rằng HLV người Tây Ban Nha sẽ lựa chọn Man City, đội bóng hợp cạ ông hơn cả với triết lý bóng đá tấn công cống hiến cùng tiềm lực tài chính mạnh mẽ, trong khi 2 cái tên còn lại đều đang rối như canh hẹ vì vô số vấn đề khác nhau.

Thời điểm hiện tại, khả năng giành chiến thắng trước mũi 2 đối thủ của Man City ngày càng lớn với động thái mới nhất từ vợ của Guardiola. Theo đó, bà Cristina đã thân chinh tới Anh để khảo sát trường học cho 3 người con của gia đình chiến lược gia 45 tuổi.

Địa điểm mà bà Cristina bị cánh báo chí bắt gặp là xung quanh trường St Bede’s thuộc vùng nội thành Manchester, nơi đồng thời cũng là “địa bàn” của City (United đóng đô ở khu vực ngoại ô). Và rồi, chút ít hy vọng nhỏ nhoi của các CĐV Quỷ Đỏ có lẽ cũng bị dập tắt hoàn toàn bởi tháp tùng bà xã của HLV Guardiola chính là vợ của Txiki Begiristain, Giám đốc điều hành của… Manchester City.

Chelsea và MU coi như đã nắm chắc phần thua trong màn tranh giành thuyền trưởng với Man City, đồng nghĩa với việc phải nhanh chóng có như mình những kế hoạch mới. Đối với The Blues, Guus Hiddink sẽ ra đi sau 6 tháng tạm quyền và họ đang gắt gao chào mời những Diego Simeone, Jorge Sampaoli hay sáng sủa nhất lúc này là Antonio Conte. Trong khi đó, Quỷ Đỏ có cho mình Jose Mourinho, Mauricio Pochettino hay thậm chí có thể sẵn sàng kiên nhẫn với Louis Van Gaal thêm năm nữa bất chấp làn sóng phản đối kịch liệt từ các CĐV nhà.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X