Thứ Bảy, 11/05/2024Mới nhất
Zalo

Không những không bán MU, nhà Glazers còn lên kế hoạch siêu khủng

Thứ Ba 04/05/2021 17:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Bất chấp sự phản đối của các CĐV, nhà Glazer chẳng những sẽ giữ chặt MU mà còn lên kế hoạch giúp giá trị đội bóng tăng gấp đôi so với hiện tại.

Trong những ngày qua, giới Manucians đã thực hiện chiến dịch phản đối kịch liệt chủ sở hữu đội bóng và yêu cầu gia đình nhà Glazer bán đội bóng. Thậm chí những hành động quá khích khiến trận đấu giữa MU vs Liverpool dự kiến diễn ra vào cuối tuần vừa rồi đã bị hoãn vô thời hạn. 

Dường như các fan MU ngày càng mất niềm tin vào những ông chủ người Mỹ. Họ cho rằng nhà Glazer chỉ chăm chăm vào việc kiếm tiền và quá chú trọng vào những giá trị thương mại mà không quan tâm nhiều tới việc cải thiện chuyên môn, khiến "Quỷ đỏ" chưa thể lấy lại thời kỳ hoàng kim, đặc biệt kể từ khi Sir Alex nghỉ hưu sau mùa giải 2012/13.

CĐV MU
CĐV MU phản đối nhà Glazers tiếp tục điều hành đội bóng.

Tuy vậy, những ông chủ của MU có vẻ chẳng mảy may quan tâm tới thái độ chống đối từ người hâm mộ. Được biết nhà Glazers quyết không bán đội bóng với mức giá 3,5 tỷ Bảng như tin đồn thời gian qua.

Chưa dừng lại ở đó, các tỷ phú đến từ xứ sở cờ hoa còn đang lên kế hoạch đầy táo bạo. Đó là đẩy giá trị đội bóng lên tới 7 tỷ Bảng, gấp đôi so với hiện tại.

Trước đó, HLV Solskjaer cũng công khai lên tiếng ủng hộ nhà Glazers: "Chúng ta đã nhận được lời xin lỗi từ Joel Glazer (chủ tịch MU) và điều đó rất quan trọng. Ông ấy cam kết giúp MU sẽ mạnh hơn trong tương lai. Cách tốt nhất là mọi người cần đoàn kết và hướng tới mục tiêu chung.

Tôi có mối quan hệ tốt đẹp với họ và được giúp đỡ, tạo điều kiện rất nhiều. Họ khẳng định sẽ đầu tư vào cải thiện cơ sở hạ tầng, nâng cấp trang thiết bị và cả đội hình nữa. Tôi tin nhà Glazer sẽ thực hiện các cam kết đó."

Đại chiến giữa NHM MU và cảnh sát khiến nhiều người bị thươngĐại chiến giữa NHM MU và cảnh sát khiến nhiều người bị thương
Tờ The Sun mới đây đã đăng tải những hình ảnh cho thấy cuộc ẩu đả giữa những CĐV MU và phía cảnh sát khiến nhiều người bị thương.
Cảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡCảnh sát xác nhận đã “gô cổ” fan MU càn rỡ
Cảnh sát vùng Greater Manchester xác nhận một người đã bị bắt sau cuộc biểu tình nhuốm màu bạo lực của người hâm mộ Man United.
Thà giết nhầm còn hơn bỏ sót, fan MU tấn công cả BLV trùng họ với nhà GlazerThà giết nhầm còn hơn bỏ sót, fan MU tấn công cả BLV trùng họ với nhà Glazer
Phóng viên kiêm BLV NFL (giải Bóng bầu dục Nhà nghề Mỹ) Jay Glazer đáp trả sự căm ghét từ CĐV Man United bằng cách trả lời thẳng thắn và cương quyết việc mình...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X