Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazers định tặng 100 triệu bảng làm "quà Giáng sinh" cho Sir Alex

Thứ Bảy 04/12/2010 17:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trận thua muối mặt 0-4 trước West Ham tại tứ kết Carling Cup đã cho thấy vấn đề chiều sâu trong đội hình của MU. Chính vì thế, Sir Alex đã sẵn sàng để có những sự bổ sung lực lượng trong kì CN mùa đông sắp tới. Và muốn "đi chợ" tất nhiên phải có tiền, theo tờ The Sun đưa tin, các ông chủ nhà Glazers đã sẵn sàng mừng Giáng sinh "Ông già gân" số tiền lên tới 100 triệu bảng để Sir Alex mua sắm trong thời gian tới.

Dù biết rằng chỉ là một chiếc cúp hạng ba nhưng trận thua 0-4 là điều khó có thể chấp nhận được với các fan của MU. Hàng công thi đấu thiếu hiệu quả trong khi đó hàng thủ với Evans, Smalling, O'shea và Fabio lại tỏ ra yếu kém trước những chân sút như Obinna hay Carton Cole. Một trận thua dành cho các nhà ĐKVĐ giải đấu là xứng đáng và sau trận thua này không khó để nhận ra vấn đề về chiều sâu lực lượng của đội bóng chủ sân Old Trafford.

Sir Alex sẽ có được 100 triệu bảng để "đi chợ"?

Trong thời gian qua, đã có một làn sóng chỉ trích vô cùng lớn đối với gia đình nhà Glazers. Các fan cho rằng, những ông chủ người Mĩ này chỉ giỏi "hút máu" chứ không hề đầu tư cho Quỷ đỏ thành Manchester. Tuy nhiên, mọi thứ đã có vẻ lắng xuống sau khi BLĐ gia hạn hợp đồng với Rooney. Và nay, theo tin từ tờ The Sun, Sir Alex sẽ tiếp tục được chi đến 100 triệu bảng để tăng cường lực lượng trong kì CN mùa đông cũng như mùa hè sắp tới.

Chưa rõ thực hư của chuyện hào phóng này như thế nào những các manucians chắc chắn hi vọng đó không phải chỉ là "đòn gió" trấn an dư luận của gia định Glazers bởi kể từ khi bán Cristiano Ronaldo với giá lên tới 80 triệu bảng, vẫn chưa có bất kì ngôi sao nào thực sự đến với Old Trafford. Mong rằng Sir Alex sẽ thực sự có tiền và sẽ đưa về Old Trafford thêm một vài tên tuổi để MU có thể có lực lượng đủ dày để chinh chiến trên nhiều mặt trận.

Tiến Thịnh

 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X