Thứ Hai, 13/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer trì hoãn việc bán MU, nhất quyết đòi 6 tỷ Bảng

Thứ Tư 01/03/2023 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer sẽ trì hoãn việc bán Man United cho tới tháng 5 và kiên quyết giữ mức định giá 6 tỷ Bảng của mình.

Theo thông tin mới nhất từ tờ The Guardian, những lời đề nghị của Sheikh Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe gửi tới Man United chỉ có giá trị tối đa là 4,5 tỷ Bảng. 6 anh em nhà Glazer cũng có những bất đồng quan điểm về chiến lược rời khỏi Man United.

Glazer
Nhà Glazer trì hoãn việc bán MU, nhất quyết đòi 6 tỷ Bảng

Tuy nhiên, theo nguồn tin này thì một lời đề nghị trị giá 6 tỷ Bảng là đủ để làm hài lòng các thành viên nhà Glazer. Dù sao, sự bất đồng giữa anh em nhà Glazer khiến cho việc mua bán bị trì hoãn. The Guardian đưa tin rằng thương vụ mua bán này sẽ được giải quyết vào cuối mùa giải.

Đang bắt đầu xuất hiện những rào cản trong quá trình nhà Glazer bán Man United kể từ sau khi nhận được những lời đề nghị cách đây 2 tuần. Sự quan tâm của quỹ đầu tư Elliott khiến cho khả năng ra đi của nhà Glazer bị đặt dấu hỏi lớn. Và thông tin này khiến cho giá trị cổ phiếu của Man United tụt gần 20% trong 2 tuần qua, thổi bay 1 tỷ Đô la Mỹ giá trị của câu lạc bộ.

Có rất nhiều nhà đầu tư quan tâm và sẵn sàng bơm tiền đầu tư vào Man United. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà Glazer vẫn ưu tiên bán đứt câu lạc bộ. Chỉ có điều, mức định giá quá cao của các ông chủ người Mỹ gây ra khá nhiều khó khăn cho các nhà đầu tư. Điều quan trọng là sau khi mua lại câu lạc bộ, chủ mới cũng phải bỏ thêm rất nhiều tiền để nâng cấp trang thiết bị và cải tạo lại sân vận động Old Trafford, điều mà nhà Glazer đã từ chối làm trong nhiều năm nắm quyền của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X