Chủ Nhật, 02/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer tạm dừng việc bán MU

Thứ Tư 02/08/2023 18:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer đang có dấu hiệu dừng việc bán Man United vì không liên lạc với các nhà thầu sau khi nhận được lời đề nghị cuối cùng từ họ.

Có những lo ngại về quá trình bán Man United bị tạm dừng khi cả phía Sir Jim Ratcliffe và Sheikh Jassim đều không được cung cấp thêm thông tin sau khi gửi lời đề nghị tới cho nhà Glazer. Theo tờ I Paper, một nguồn tin từ những nhà thầu cho biết họ ‘không được hướng dẫn gì về những gì sẽ đến tiếp theo’. Nguồn tin này cũng tiết lộ về việc ‘các bên không có liên lạc gì trong thời gian gần đây’.

 
Glazer
Nhà Glazer tạm dừng việc bán MU

Nhà Glazer đã rao bán Man United năm ngoái. Đã có 3 vòng đấu thầu được tổ chức. Phía Sheikh Jassim thậm chí đưa ra lời đề nghị cuối cùng sau hạn chót hồi tháng Năm, được cho là rơi vào khoảng 6 tỷ Bảng. Tuy nhiên, chừng đó vẫn không đủ để nhà Glazer nhận lời bán câu lạc bộ.

Theo nguồn tin từ I Paper, nhà Glazer không hài lòng với lời đề nghị từ INEOS của Sir Jim Ratcliffe cũng như Nine Two Foundation của Sheikh Jassim. Nhà Glazer tin rằng giá trị câu lạc bộ sẽ còn tăng hơn nữa nhờ bản quyền truyền hình và sự phổ biến của bộ môn bóng đá ở Mỹ và các nơi khác.

Gần đây, Man United cũng mới ký hợp đồng 10 năm với adidas trị giá 900 triệu Bảng. Đây là hợp đồng tài trợ áo đấu lớn nhất trong lịch sử Premier League.

Hè này, Man United chi tiêu có phần dè dặt vì giới hạn của Luật công bằng tài chính. “Quỷ đỏ” chuẩn bị công bố tân binh Rasmus Hojlund trong tuần này. Trước đó, họ đã chiêu mộ Mason Mount và Andre Onana. Tổng giá trị 3 thương vụ này rơi vào khoảng 200 triệu Euro.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X