Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer ra giá bán MU, chỉ 20 người trên thế giới đủ khả năng chi trả

Thứ Bảy 15/02/2020 23:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer đã ra mức giá bán Man United, nhưng theo các chuyên gia tài chính, chỉ 20 người trên thế giới có tài sản ròng đủ sức chi trả khoản tiền mà các ông chủ người Mỹ yêu cầu.

Nhà Glazer sẽ giải thoát cho MU nếu...

Manchester United đang là một cỗ máy kiếm tiền đắc lực của nhà Glazer. Các ông chủ người Mỹ không dễ dàng từ bỏ quyền sở hữu đội bóng thành Manchester. Tờ Daily Mail khẳng định điều kiện để nhà Glazer bán Man United là một số tiền lên đến 2.4 tỉ bảng.

Các chuyên gia tài chính tin rằng chỉ có 20 người trên thế giới có tài sản ròng đủ lớn để đưa ra lời đề nghị. Và có lẽ chỉ các ông chủ Trung Đông giàu có mới đủ khả năng cuỗm MU khỏi tay nhà Glazer.

Nhà Glazer ra giá bán MU, chỉ có 20 người đủ khả năng chi trả hình ảnh

CĐV MU phản đối nhà Glazer kịch liệt


Có những tin đồn về việc thái tử Ả Rập muốn mua lại Man United. Tin đồn này khi đó lại được thêm dầu vào lửa khi bộ trưởng thể thao của Ả Rập là ông Turki Al Faisal khẳng định việc mua lại MU là điều có thể xảy ra.

“Điều gì cũng có thể xảy ra trong tương lai. Giờ chúng tôi đang tập trung phát triển ở khu vực địa phương và chúng tôi đã đầu tư rất nhiều tiền vào các đội bóng trong vương quốc”, Al Faisal chia sẻ trên kênh BBC hồi năm ngoái.

Làn sóng phẫn nộ hướng về nhà Glazer ngày càng lớn

Thái tử Mohammad Bin Salman được cho là đã gửi 2 lời đề nghị tới Man United nhưng đều bị từ chối. Tài sản của Bin Salman ước lượng vào khoảng 7 tỉ bảng. Vậy nên ông là một trong những người có thể đáp ứng được yêu cầu mà nhà Glazer đưa ra.

Tuy nhiên, có một vấn đề khiến nhiều nhà đầu tư quyết định "chừa" MU ra đó là khoản tiền 200 triệu bảng để tái thiết sân Old Trafford. Sân vận động lâu đời của Man United đang xuống cấp trầm trọng, đặc biệt là ở khán đài South Stand. Số tiền khổng lồ để nâng cấp sân Old Trafford này không được nhà Glazer chi ra mà sẽ đổ lên đầu bất cứ ông chủ tiếp theo nào của MU. Đây là một vấn đề nổi cộm khiến các CĐV đội bóng vô cùng bất bình vào thời điểm hiện tại.

Video cảnh CĐV MU hát vang phản đối nhà Glazer và Ed Woodward:

video


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X