Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer nhờ chủ tịch PSG nâng giá mua MU của Sheikh Jassim

Thứ Bảy 10/06/2023 07:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer đã gặp gỡ chủ tịch PSG là Nasser Al-Khelaifi để nhờ cậy thuyết phục Sheikh Jassim nâng cao đề nghị hỏi mua Man United.

Nhà Glazer muốn thu về 6 tỷ Bảng từ việc bán Man United. Tuy nhiên, Sheikh Jassim đã đưa ra lời đề nghị cuối cùng với giá trị khoảng 5 tỷ Bảng.

Tờ The Athletic đưa tin chủ tịch PSG là Al-Khelaifi có vai trò nổi bật trong nỗ lực mua lại Man United của Hoàng gia Qatar. Ông cũng đã gặp gỡ ngân hàng Raine Group để đàm phán về việc mua lại đội bóng.

Al Khelaifi Sheikh Jassim
Nhà Glazer nhờ chủ tịch PSG nâng giá mua MU của Sheikh Jassim

Nguồn tin của Sky Sports thì cho rằng nhà Glazer chỉ tiếp cận Al-Khelaifi để xin lời khuyên. Sheikh Jassim cũng có liên hệ với chủ tịch PSG trước khi đưa ra lời đề nghị gần đây.

Phóng viên Kaveh Solhekol của tờ Sky Sports đưa ra nhận định về diễn biến mới nhất trong thương vụ mua bán Man United.

“Có những diễn biến thú vị về câu chuyện tiếp quản Man United không hồi kết hiện tại, bởi vì đã có thông tin cho rằng Nasser Al-Khelaifi có liên quan đến nỗ lực mua lại câu lạc bộ của Sheikh Jassim.

Điều đó rất có ý nghĩa bởi vì Al-Khelaifi là một trong những người đàn ông quyền lực nhất trong thế giới bóng đá. Ông ấy là chủ tịch PSG, cũng là chủ tịch của Hiệp hội các câu lạc bộ châu Âu. Ông ấy ngồi ở ghế Ủy ban điều hành UEFA. Ông ấy cũng là chủ tịch của Qatar Sports Investments – nhánh đầu tư thể thao của quỹ tài sản của Qatar.

Nếu ông ấy tham gia vào việc thâu tóm Man United, nó có ý nghĩa vì 2 lý do. Đầu tiên, nó đồng nghĩa rằng chủ tịch PSG cũng đang cố gắng mua Man United. Điều này sẽ tạo ra thêm đủ loại phức tạp và khó khăn trên khía cạnh thể thao và cạnh tranh. Điều thứ hai, lời đề nghị của Sheikh Jassim thực chất là thay mặt nhà nước Qatar, bởi vì quỹ tài sản của Qatar cũng có tham gia.

The Athletic đưa tin nhà Glazer đã gặp mặt Al-Khelaifi. Họ đến nhờ vả ông ấy nâng cao lời đề nghị của Sheikh Jassim. Chúng ta đều biết nhà Glazer muốn 6 tỷ Bảng từ việc bán Man United. Sheikh Jassim không muốn đưa ra lời đề nghị đến mức đấy mà chỉ dừng ở 5 tỷ Bảng. Al-Khelaifi được cả hai bên tiếp cận, nhưng điều đó không có nghĩa rằng ông ấy sẽ liên quan tới việc mua lại câu lạc bộ. Chỉ là ông ấy được yêu cầu đưa ra những lời khuyên mà thôi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X