Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer muốn bán MU trước kỳ chuyển nhượng hè

Thứ Bảy 11/03/2023 10:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhà Glazer vẫn muốn bán Man United, nhưng chỉ trong trường hợp nhận được đủ số tiền như yêu cầu.

Nhà Glazer đã hy vọng có thể hoàn tất việc bán Man United trong 4 tháng đầu năm 2023. Nhưng bây giờ thì các ông chủ người Mỹ đặt mục tiêu đạt được thỏa thuận trước khi kỳ chuyển nhượng hè mở cửa vào tháng 6. Nhà Glazer muốn nhận được ít nhất 5 tỷ Bảng từ việc bán Man United, nhưng những lời đề nghị của Jassim bin Hamad Al Thani và Sir Jim Ratcliffe không đạt mức giá mà nhà Glazer mong muốn.

Glazer
Nhà Glazer muốn bán MU trước kỳ chuyển nhượng hè

Được biết, có ít nhất 4 bên muốn mua lại Man United. Nhà Glazer sẵn sàng hợp tác tích cực nếu như thu về khoản tiền đúng như định giá của mình. Tất cả các bên tham gia đấu thầu đều sẽ được quyền truy cập vào lịch sử tài chính của câu lạc bộ và có cơ hội để xem xét sân vận động Old Trafford cũng như sân tập Carrington trong quá trình mua bán.

HLV Erik ten Hag sẽ hy vọng nhận được những khoản tiền để nâng cấp đội hình của Man United vào mùa hè. MU đang quan tâm tiền vệ Mason Mount của Chelsea và cũng mong muốn có thêm một tiền đạo cắm mới, với Harry Kane và Victor Osimhen đang được liên hệ.

Man United đã thắng 31 trận trên mọi đấu trường mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào khác đang chơi ở 5 giải đấu hàng đầu châu Âu. Cơ hội để “Quỷ đỏ” cán đích trong top 4 và dự Champions League mùa sau là rất rõ ràng.

Man United sẽ đối đầu với đội đang đua trụ hạng là Southampton vào cuối tuần này. Nếu giành chiến thắng, vị thế của “Quỷ đỏ” trong cuộc đua top 4 sẽ được xây dựng vững vàng hơn nữa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X