Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer không tham dự lễ tang của Sir Bobby Charlton

Thứ Hai 13/11/2023 18:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tang lễ của Sir Bobby Charlton sẽ diễn ra vào thứ Hai, nhưng nhiều nguồn tin khẳng định nhà Glazer sẽ không cử người tham dự.

Nhà Glazer không tham dự lễ tang của Sir Bobby Charlton

Sir Bobby Charlton đã qua đời vào ngày 21/10 ở tuổi 86. Ông đã ra sân hơn 750 trận cho Man United trong sự nghiệp. Sir Bobby Charlton giữ chức giám đốc ở Old Trafford cho đến khi bị chẩn đoán mất trí nhớ vào năm 2020. Lễ tang của ông sẽ diễn ra tại Nhà thờ Manchester vào ngày 13/11.

Sir Bobby Charlton
Nhà Glazer không tham dự lễ tang của Sir Bobby Charlton

Theo tờ Daily Star, nhà Glazer sẽ không cử người đại diện tham dự tang lễ của Sir Bobby Charlton. Các ông chủ của Man United lo ngại sự hiện diện của mình sẽ khiến các cổ động viên của đội bóng giận dữ.

Nhà Glazer không muốn truyền thông gắn tên mình với những tiêu đề tiêu cực khi cả thế giới bày tỏ lòng kính trọng với Sir Bobby Charlton. Chính vì thế, các ông chủ người Mỹ chọn cách tránh xa khỏi buổi lễ.

Nếu có sự thay đổi vào phút chót, khi các cuộc đàm phán với các quan chức cấp cao của Man United đang diễn ra, thì Joel Glazer sẽ là người đại diện cho nhóm chủ sở hữu của MU.

Quá trình biểu tình phản đối nhà Glazer vẫn đang diễn ra rầm rộ bởi các cổ động viên của Man United. Nhà Glazer đã rao bán Man United từ năm ngoái nhưng quá trình đổi chủ diễn ra không suôn sẻ. Phía Glazer liên tục im hơi lặng tiếng và làm việc thiếu chuyên nghiệp khiến các đối tác muốn mua lại câu lạc bộ đều rút lui. Dù vậy, Sir Jim Ratcliffe chuẩn bị hoàn tất việc mua lại 25% cổ phần đội bóng trong tương lai gần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X