Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer hậu thuẫn để Ten Hag xử lý Ronaldo

Thứ Tư 16/11/2022 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Guardian, nhà Glazer sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về tương lai của Ronaldo sau những gì mà tiền đạo Bồ Đào Nha đã làm trong thời gian qua.

Nhà Glazer hậu thuẫn để Ten Hag xử lý Ronaldo

Ronaldo dường như không còn chỗ đứng tại MU sau khi có những phát ngôn không đứng mực. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cho rằng anh cảm thấy bị phản bội và nhà Glazer không dành sự quan tâm đến câu lạc bộ.

"Nhà Glazer không quan tâm đến kết quả của đội bóng. Họ chỉ muốn kiếm tiền vì MU vốn là đội bóng thương mại và không quan tâm gì đến khía cạnh thể thao. Tôi chưa bao giờ nói chuyện với họ. Nhà Glazer trao mọi quyền hành cho chủ tịch và các giám đốc thể thao. Với tư cách cầu thủ, chúng tôi luôn muốn điều tốt nhất cho CLB"

, Ronaldo trả lời phỏng vấn

Tiền đạo 37 tuổi cũng cho hay, anh không tôn trọng HLV Erik tan Hag và chỉ trích hai đồng đội cũ của MU là Rooney và Neville sau khi họ chỉ trích anh. Guardian cho biết nhà Glazer hoàn toàn ủng hộ HLV Erik ten Hag trong việc trừng phạt Ronaldo.

Nhà Glazer hậu thuẫn để Ten Hag xử lý Ronaldo 1

Tương lai của Ronaldo coi như chấm hết tại MU

Nhiều khả năng cầu thủ này sẽ không có tên trong đội hình thi đấu. Giới chủ Mỹ không cho phép bất kỳ cầu thủ nào có phát ngôn hay hành động gây tổn hại đến đội bóng.

Nhiều nguồn tin cũng cho rằng, những động thái gần đây của Ronaldo để gây sức ép đòi ra đi. Các chuyên gia cũng khẳng định, cơ hội khoác áo MU lần nữa của CR7 đã kết thúc và HLV Erik ten Hag sẽ là người bạc nhược nhất lịch sử nếu vẫn còn sử dụng Ronaldo.

Nhà Glazer sẽ là người có tiếng nói cuối cùng trong việc thanh lý tiền đạo người Bồ Đào Nha. Giới chủ MU chờ đợi Jorge Mendes, người đại diện của Ronaldo, giới thiệu những điểm đến tiềm năng của CR7 ở kỳ chuyển nhượng mùa đông.

Mọi chuyện sẽ được quyết định khi toàn bộ cuộc phỏng vấn giữa Ronaldo và nhà báo Piers Morgan được phát hết. Hiện, tiền đạo 37 tuổi này còn hơn 6 tháng hợp đồng với MU. Anh được phép đàm phán với đội bóng mới ngay trong tháng 1/2023. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X