Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

MU chuẩn bị được rao bán với giá 4 tỷ bảng

Chủ Nhật 25/04/2021 07:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước sự phẫn nộ ngày càng lớn của các fan Man United, nhà Glazer đang lên kế hoạch rút lui và rao bán CLB.

Nhà Glazer đặt giá bán Man United


Sau dự án bất thành Super League, Man United đang phải đón nhận cơn thịnh nộ từ các CĐV. PCT Ed Woodward đã tuyên bố chỉ làm việc đến hết năm nay, trong khi giới chủ Glazer cũng đang tính đường “sủi”.
Mới đây, hàng ngàn người hâm mộ MU đã tập trung trước SVĐ Old Trafford để bày tỏ sự phản đối với giới chủ. Họ yêu cầu Glazer và Woodward ra đi càng sớm càng tốt, khi đã khiến đội bóng mất 1 tỷ bảng. Trùng hợp, đây cũng là ý tưởng của gia đình Glazer khi đang lên kế hoạch rao bán Man United giá 4 tỷ bảng.

CĐV MU phản đối nhà Glazer trước SVĐ Old Trafford
CĐV MU phản đối nhà Glazer trước SVĐ Old Trafford
Nguồn tin từ báo chí Anh cho biết, những ông chủ của MU cảm thấy mức giá 4 tỷ là hợp lý, bởi thương hiệu khổng lồ từ CLB vẫn có thể thu hút những nhà tài trợ lớn. Trong khi đó, HLV Solskjaer cũng có lời nhận xét về giới chủ trước trận gặp Leeds đêm nay: “Có nhiều cách để phát triển, nhưng bạn luôn phải lắng nghe các CĐV, các cầu thủ hay cả chúng tôi – những HLV.
 
Chúng tôi đã nhận được lời xin lỗi từ Chủ tịch Joel Glazer và điều đó có ý nghĩa lớn. Tôi có mối quan hệ cởi mở và tốt đẹp với họ, và họ cũng luôn ủng hộ tôi. Tất cả vì mục tiêu cải thiện CLB từ đội hình, cơ sở vật chất đến cơ sở hạ tầng. Tôi rất tin tưởng vào sự cam kết của họ.”

CĐV MU phản đối nhà Glazer trước SVĐ Old Trafford
Biểu ngữ phản đối nhà Glazer và Ed Woodward

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X