Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer có thể tiếp tục ở lại MU

Thứ Hai 20/02/2023 17:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man United đang nhận được những lời đề nghị để đổi chủ, nhưng nhà Glazer hoàn toàn có thể ở lại sân Old Trafford nếu tiếp nhận khoản vay từ quỹ đầu tư Elliott Management.

Nhà Glazer có thể tiếp tục ở lại MU

Nhà Glazer thừa nhận hoàn toàn cởi mở với những lời đề nghị từ các bên quan tâm. Trong thông báo rao bán Man United, nhà Glazer cũng chỉ ra rằng họ coi trọng những khoản đầu tư mới vào đội bóng cũng như việc đổi chủ.

Glazer
Nhà Glazer có thể tiếp tục ở lại MU

Theo tờ ESPN, quỹ phòng hộ Elliott Management của Mỹ đang mong muốn bơm tiền vào Man United và không đổi lấy sự tiếp quản. Điều đó đồng nghĩa rằng MU tiếp tục gánh thêm một khoản nợ trong khi Joel và Avram Glazer vẫn là ông chủ của câu lạc bộ.

Với khoản tài sản lên tới 46 tỷ Bảng, quỹ đầu tư Elliott Management hoàn toàn có thể bơm tiền cho Man United tiếp tục vận hành dưới thời Glazer. Đây có thể xem là một “lựa chọn chiến lược” như nhà Glazer thông báo khi rao bán câu lạc bộ.

Quỹ đầu tư Elliott Management từng cho doanh nhân Li Yonghong vay 303 triệu Euro để mua lại AC Milan. Sau cùng, khi doanh nhân Trung Quốc này không thể trả nợ đúng hạn thì quỹ đầu tư Elliott đã giành được toàn quyền kiểm soát AC Milan. Kịch bản tương tự có thể tái diễn với Man United nếu như Glazer chấp nhận khoản đầu tư đến từ quỹ Elliott.

Hiện tại, đang có 2 lời đề nghị thâu tóm Man United được đưa ra. Người giàu nhất nước Anh là Sir Jim Ratcliffe và doanh nhân Qatar Sheikh Jassim Bin Hamad Al Thani sẽ đối đầu trực tiếp trong cuộc đua mua lại “Quỷ đỏ” từ tay nhà Glazer.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X