Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Glazer chỉ bán MU nếu nhận được 10 tỷ Bảng

Chủ Nhật 03/09/2023 05:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo tờ Daily Mail, nhà Glazer sẽ không bán Man United cho đến khi nhận được lời đề nghị trị giá 10 tỷ Bảng.

Bước đi mới nhất của nhà Glazer chắc chắn sẽ gây ra sự phẫn nộ lớn trong cộng đồng fan Man United. Các ông chủ người Mỹ là những người bị đổ lỗi cho thất bại của đội bóng trong nhiều năm trở lại đây. Họ cũng bị chỉ trích do ít đầu tư vào cơ sở hạ tầng để cải thiện câu lạc bộ.

Glazer
Nhà Glazer chỉ bán MU nếu nhận được 10 tỷ Bảng

Theo nguồn tin thân cận với nhà Glazer, phản ứng của các cổ động viên Man United không ảnh hưởng gì tới kế hoạch của họ. Nhà Glazer mong muốn thu hút được nhiều nhà đầu tư nghiêm túc với việc mua lại MU nhưng điều này không trở thành hiện thực. Chỉ có duy nhất 2 bên muốn mua lại Man United là Sheikh Jassim của Qatar và Sir Jim Ratcliffe.

Sau nhiều vòng đấu thầu, nhà Glazer không đưa ra thông báo gì cho các bên liên quan và hoàn toàn im tiếng trong việc công bố kết quả. Có thời điểm phía Qatar đã bỏ qua ngân hàng Raine để đàm phán trực tiếp chuyện mua bán với nhà Glazer. Có tin đồn cho rằng lời đề nghị của phía Qatar sẽ được chấp nhận, nhưng tình hình cho đến giờ vẫn chưa có tiến triển.

Theo logic, việc nhà Glazer không nhận lời bán Man United vào lúc này là để chờ một thời cơ khác. Dự kiến, nhà Glazer sẽ tiếp tục rao bán MU vào năm 2025, thời điểm mà họ hy vọng tình hình tài chính thế giới khả quan hơn và mang đến sự cạnh tranh lớn hơn.

Theo tính toán của nhà Glazer, giá trị của Man United sẽ tăng cao trong năm 2025 và họ sẽ nhận được nhiều sự quan tâm hơn từ các tỷ phú Mỹ. Nhờ vậy, nhà Glazer có thể bán MU trong khoảng giá từ 7 đến 10 tỷ Bảng.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X