Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Vô địch NHA cùng Liverpool, Fabinho phải trả giá bằng cả vàng bạc và siêu xe

Thứ Sáu 24/07/2020 09:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Fabinho thông báo ngôi nhà mà anh đang sinh sống ở Formby đã bị kẻ trộm đột nhập và lấy đi nhiều tài sản có giá trị.

Fabinho bị thiệt hại nặng khi cùng Liverpool ăn mừng chức vô địch NHA


Sau chiến thắng 5-3 trước Chelsea, Liverpool đã nâng chiếc cúp vô địch Ngoại hạng Anh sau 30 năm chờ đợi ở sân Anfield. Các ngôi sao của Lữ đoàn đỏ nhảy múa quanh chiếc cúp vô địch. Buổi lễ ăn mừng sau đó còn được diễn ra trong phòng thay đồ.
Nhà của tiền vệ Fabinho bị đột đột nhập, mất nhiều tài sản khủng hình ảnh

Nhà của Fabinho bị kẻ trộm đột nhập


Tuy nhiên, trong thời gian tiền vệ Fabinho ăn mừng chức vô địch với các đồng đội, nhà của anh đã bị kẻ trộm đột nhập. Vụ việc được ngôi sao người Brazil phát hiện khi anh trở về nhà. Theo đó những kẻ đột nhập đã lấy đi nhiều đồ trang sức và cả chiếc xe Audi RS6 màu xám.

Kẻ gian sau đó đã bỏ lại chiếc xe cách ngôi nhà của cầu thủ sinh năm 1993 vài km. Một phát ngôn viên cảnh sát vùng Mer Jerseyide cho biết: "Cảnh sát đã nhận được một cuộc gọi thông báo về một vụ đột nhập ở Formby. Vụ việc xảy ra trong khoảng từ 15h (giờ địa phương) ngày 22/7 đến 4h ngày 23/7".

"Không có ai ở nhà lúc xảy ra vụ việc. Một số trang sức bị đánh cắp cùng chiếc Audi RS6, sau đó đã được tìm thấy ở Wigan. Ngôi nhà và chiếc xe đang được kiểm tra bởi các nhân viên pháp y. Những ai có thông tin về vụ việc hãy thông báo cho phía cảnh sát, đặc biệt những người có mặt ở khu vực này và ghi lại hình ảnh của chiếc Audi RS6 màu xám".

Trước đó, nhà của Sadio Mane đã bị trộm ghé thăm khi mà anh đang thi đấu với Bayern Munich năm 2019. Dejan Lovren, Roberto Firmino, Pepe Reina, Daniel Agger và Jerzy Dudek cũng nằm trong số những cầu thủ bị kẻ trộm đột nhập. Liverpool từ chối bình luận về vụ trộm tại nhà của Fabinho.

Van Dijk: Không ai có thể bàn ra tán vào về chức vô địch của Liverpool
Van Dijk khẳng định không ai có thể bàn ra tán vào về chức vô địch của Liverpool khi họ chiến thắng quá áp đảo và hứa hẹn sẽ bảo vệ ngôi vương vào năm sau.
Phía sau thành công của Liverpool: Nước táo ép pha caffeine, bánh mỳ bột chua và…một người phụ nữ
Ba mươi năm đã trôi qua kể từ ngày ấy. Liverpool rốt cuộc cũng chinh phục thành công đỉnh cao Premier League. Đó là sự tưởng thưởng xứng đáng cho những gì thầy...
Vừa nâng cúp vô địch, Liverpool đã nhận lời cảnh báo từ Lampard
Sau trận thua 3-5 trước Liverpool ở sân Anfield, HLV Frank Lampard đã lên tiếng cảnh báo Liverpool về khả năng bảo vệ chức vô địch Ngoại hạng Anh ở mùa giải...
Klopp giải thích vụ va chạm với Lampard bên ngoài đường biên
Ở trận Liverpool vs Chelsea, Jurgen Klopp và Frank Lampard đã có những tranh cãi bên ngoài đường biên. Ông thầy người Đức cũng đã lên tiếng làm rõ vụ việc.

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X