Chủ Nhật, 29/09/2024Mới nhất
Zalo

Chính phủ Anh can thiệp, tỉ phú Ả Rập khó mua lại Chelsea

Thứ Tư 16/03/2022 18:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đang gặp bất lợi trong cuộc cạnh tranh giành quyền sở hữu Chelsea trước sự can thiệp gắt gao từ Chính phủ Anh.

Chính phủ Anh lại làm khó Chelsea

Theo CBS Sport, tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đã gửi lời đề nghị hỏi mua Chelsea với giá 2.7 tỉ Bảng. Lời đề nghị chính thức đã được gửi tới Raine Group (đơn vị được tỉ phú Roman Abramovich ủy quyền trong việc bán The Blues).

Được biết, lời đề nghị từ tập đoàn Saudi Media Group cao hơn mức giá mà các nhà đầu tư khác đưa ra. Trước đó, những lời đề nghị chỉ ở mức 2.3-2.5 tỉ Bảng.

Dù sẵn sàng bạo chi hơn so với các nhà đầu tư khác, tập đoàn Saudi Media Group lại đang gặp bất lợi sau những động thái mới nhất của Chính phủ Anh.

Mohamed Alkhereiji
Tỉ phú Mohamed Alkhereiji, người đứng đầu tập đoàn Saudi Media Group là một fan của Chelsea.

Cụ thể Chính phủ Anh đang ra soát gắt gao hồ sơ và thông tin từ Saudi Media Group để đảm bảo rằng tập đoàn này không liên quan gì tới Chính phủ Ả Rập Xê Út. Hành động này nhằm mục đích không để những sự việc chính trị liên quan tới bóng đá.

Truyền thông Anh nhận định cơ hội để Saudi Media Group đánh bại các nhà đầu tư khác ở phương Tây trong cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea là không cao, nhất là khi Chính phủ Anh yêu cầu đội chủ sân Stamford Bridge sớm hoàn tất việc đổi chủ trong tháng 4.

Đây là tin không mấy vui với các CĐV Chelsea. Trước đó, người hâm mộ The Blues khá mong muốn tập đoàn Saudi Media Group sẽ tiếp quản đội bóng. Lý do bởi người đứng đầu tập đoàn này, tỉ phú Mohamed Alkhereiji là một fan hâm mộ của Chelsea. Ông đã vạch sẵn ra một kế hoạch cụ thể để phát triển đội bóng nếu trở thành ông chủ mới, trong đó có việc tiếp tục đầu tư mạnh tay cho đội trẻ và đội nữ, nâng cấp sân Stamford Bridge và bạo chi chiêu mộ những bản hợp đồng chất lượng.

Nhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kếtNhận định Lille vs Chelsea (3h00 ngày 17/3): Khó cản The Blues vào tứ kết
Nhận định Lille vs Chelsea nghiêng một chút về phía đội khách, sẽ không bất ngờ nếu The Blues giành vé vào tứ kết Champions League mùa này.
Middlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của ChelseaMiddlesbrough điên cuồng đáp trả đề nghị kỳ lạ của Chelsea
Middlesbrough đã nổi nóng trước đề nghị của Chelsea về việc thi đấu trên sân không khán giả ở tứ kết FA Cup cuối tuần này và có những động thái đáp trả gay gắt.
Chính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của ChelseaChính phủ Anh đáp trả cực gắt yêu cầu của Chelsea
Đại diện Chính phủ Anh lên tiếng đáp trả Chelsea sau khi đội bóng này yêu cầu trận đấu tại FA Cup diễn ra trên sân không khán giả.
Tỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua ChelseaTỉ phú Ả Rập chính thức ra giá khủng hỏi mua Chelsea
Tập đoàn Saudi Media Group, đứng đầu là tỉ phú Mohamed Alkhereiji đã gửi lời hỏi mua Chelsea với mức giá 2.7 tỉ Bảng, cao hơn so với một số nhà đầu tư khác.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X