Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bại

Thứ Sáu 25/03/2022 20:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tập đoàn Saudi Media Group đã bị gạch tên khỏi danh sách rút gọn những ứng viên tiềm năng trong cuộc đua trở thành chủ sở hữu mới của Chelsea.

Cuộc đua mua lại Chelsea sắp ngã ngũ

1 tuần trôi qua kể từ hạn chót để các nhà đầu tư gửi lời đề nghị mua lại Chelsea. Raine Group (đơn vị được Roman Abramovich ủy quyền rao bán Chelsea) đã làm việc tích cực để lọc ra được danh sách rút gọn những ứng viên khả dĩ nhất.

Danh sách rút gọn chưa được chính thức công bố. Tuy nhiên, một số nhà đầu tư không đáp ứng được các tiêu chí đã được Raine Group sớm thông báo rằng sẽ bị gạch tên khỏi cuộc đua mua lại Chelsea.

Đáng chú ý, trong số những cái tên bị loại phải kể tới tập đoàn Saudi Media Group. Thông tin này được tờ Goal tiết lộ.

Tỉ phú Ả Rập mua Chelsea thất bại hình ảnh
Cuộc đua giành quyền sở hữu Chelsea dần ngã ngũ.

Được biết, không có nhà đầu tư nào đưa ra mức giá hỏi mua Chelsea cao hơn con số Saudi Media Group đưa ra. Hiện chưa rõ lý do khiến tập đoàn của Ả Rập bị loại.

Trước đó, xuất hiện thông tin cho rằng Saudi Media Group gặp bất lợi khi phải chứng minh rằng không có nhiều liên quan tới chính phủ nước này. Thời gian để hoàn thành thủ tục kể trên sẽ không đủ khi Chelsea đang muốn sớm hoàn tất quá trình đổi chủ.

Dù không lọt vào danh sách rút gọn nhưng Saudi Media Group không bỏ cuộc. Tập đoàn này lên kế hoạch sẽ hợp tác với một nhà đầu tư khác lọt vào danh sách rút gọn để cùng mua lại Chelsea.

Trước đó, không ít fan Chelsea kì vọng Saudi Media Group sẽ trở thành chủ sở hữu mới. Lý do bởi người đứng đầu tập đoàn nà, tỉ phú Mohamed Alkhereiji là một fan của The Blues và sẵn sàng bạo chi để giúp đội bóng cạnh tranh những danh hiệu cao quý.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X