Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhả đạn đều đặn, Aubameyang vẫn bị huyền thoại Arsenal chỉ trích

Chủ Nhật 27/10/2019 02:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu danh thủ Martin Keown cho rằng tiền đạo người Gabon cần phải chăm chỉ di chuyển và tích cực tham gia đóng góp vào lối chơi chung của tập thể.

Cập bến Arsenal từ Dortmund với tư cách bản hợp đồng đắt nhất lịch sử CLB hồi đầu năm 2018, Pierre-Emerick Aubameyang lập tức chứng tỏ giá trị đáng đồng tiền bát gạo của mình và duy trì đẳng cấp khác biệt đó cho tới giờ, với thành tích 49 bàn thắng/76 trận đấu.

Sau mùa giải trước cán đích với danh hiệu Vua phá lưới, tiền đạo người Gabon tiếp tục thể hiện phong độ cực cao với 8 bàn thắng sang năm nay. Trong một tập thể Pháo Thủ đầy rẫy vấn đề, anh vẫn là ngôi sao đầu tàu ổn định nhất và chiếm được cảm tình của dư luận.

Nhả đạn đều đặn, Aubameyang vẫn bị huyền thoại Arsenal chỉ trích hình ảnh
Aubameyang

Tuy nhiên ấy thế mà Aubameyang chưa thể khiến huyền thoại khó tính Martin Keown cảm thấy hoàn toàn hài lòng. Lý giải của cựu hậu vệ người Anh sau chiến thắng khó nhọc với tỷ số tối thiểu trước Bournemouth ở vòng 8 Premier League 2019/20, ngày mà chân sút sinh năm 1989 có một trận đấu mờ nhạt hiếm hoi.

“Tôi không đánh giá thấp chiến thắng của Arsenal, nhất là khi họ vừa mới trải qua một tuần cày sức mệt mỏi ở ngoài trời Âu. Lối chơi và khả năng pressing ngay từ phần sân nhà của đối thủ cũng rất ấn tượng, cho thấy anh cần phải biết làm gì những gì ngay cả khi không có bóng trong chân, di chuyển cơ động và tạo áp lực ra làm sao.”

“Tuy nhiên, tôi nghĩ Aubameyang đã gặp vấn đề trong trận đấu này. Không phủ nhận cậu ấy là một tiền đạo tài giỏi và đã đóng góp rất nhiều bàn thắng, nhưng quan trọng là phải tích cực tham gia vào cả lối chơi chung của tập thể nữa.”

“Cậu ấy cần chăm chỉ hơn trong việc di chuyển lùi sâu để lấy bóng, cũng như kết hợp ăn ý với các vệ tinh xung quanh. Chứ như tôi thấy, Auba tỏ ra chậm chạp và để hở ra những khoảng trống mênh mông cho đối thủ thoải mái triển khai bóng lên phía trên.”

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X