Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà cựu vô địch Premier League lên tiếng về khả năng làm đồng đội của… Xuân Trường

Thứ Sáu 24/05/2019 09:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Shinji Okazaki khẳng định anh chưa muốn đến Thái Lan dưỡng già mà sẽ tiếp tục tìm kiếm cơ hội chơi bóng ở Châu Âu sau khi chia tay Leicester City.

Sau khi tuyên bố dứt áo chia tay Leicester City vào cuối mùa giải này, Shinji Okazaki thường xuyên đến Thái Lan để tham gia các hoạt động thương mại và quảng bá theo lời mời của giới chủ Bầy Cáo .

Động thái trên khiến giới mộ điệu đồn đoán rằng tiền đạo 33 tuổi người Nhật Bản có thể sang Thái Lan thi đấu dưỡng già, với bến đỗ khả dĩ nhất chính là CLB Buriram United, nơi tiền vệ Lương Xuân Trường đang đầu quân theo dạng cho mượn từ Hoàng Anh Gia Lai.

Tiền đạo Shinji Okazaki của Leicester City đồng đội Xuân Trường hình ảnh
Tiền đạo Shinji Okazaki của Leicester City

Tuy nhiên mới đây, đích thân Okazaki đã lên tiếng bác bỏ tin đồn này, anh phát biểu: “Tôi đang tìm kiếm một CLB mới. Tôi đang có mối quan hệ tốt với các ông chủ người Thái Lan và nếu có cơ hội, tôi sẽ chuyển tới đây chơi bóng trong tương lai. Tuy nhiên ở thời điểm hiện tại, tôi vẫn muốn được thi đấu ở châu Âu.”

“Khi chơi cho Leicester , vai trò trên sân của tôi không phải là tiền đạo mà chơi giống như một tiền vệ hơn. Khi đứng cạnh những tiền vệ thực thụ, tôi cảm thấy mình không có đủ kỹ năng. Vậy nên, tôi muốn ra đi để tìm kiếm thử thách mới, một nơi tôi có thể chơi đúng vị trí sở trường.”

Okazaki gia nhập Leicester từ CLB Mainz của Đức với giá chuyển nhượng 7 triệu bảng vào mùa hè 2015. Sau bốn năm gắn bó với sân King Power, tiền đạo 33 tuổi người Nhật Bản đã ghi được 19 bàn thắng trong 136 trận đấu, với thành tích nổi bật nhất chính là chức vô địch Premier League ngay mùa giải đầu tiên.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X