Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhà Becks rủ nhau ... cập bến Stamford Bridge

Thứ Hai 28/01/2013 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Không chỉ 1 mà cả 3 quý tử nhà Becks đều gia nhập Stamford Bridge theo học ở Học viện bóng đá của Chelsea. Không phải Manchester United, Chelsea mới là đội bóng mà Becks tin tưởng gửi gắm cả 3 người con đang được đánh giá là rất tài năng này.

Ai cũng biết David Beckham trưởng thành từ lò đào tạo của Manchester United. Tiền vệ điển trai này rất thành công ở Old Trafford và quãng thời gian của anh ở MU mang lại cho Becks rất nhiều thứ: danh hiệu, tiền bạc, sự nổi tiếng... Các hợp đồng quảng cáo bạc tỷ (nguồn thu nhập chính của tiền vệ này) cũng liên tiếp đến từ thời anh chơi tại Old Trafford. Về sau này, gia nhập Real Madrid, sự nghiệp của Becks cũng thăng tiến tốt, nhưng không "lên như diều gặp gió" giống như lúc anh còn cống hiến cho MU. Đến bây giờ người ta vẫn nhớ hình ảnh Becks trong màu áo MU nhiều hơn là khi thi đấu cho Real Madrid, bởi lẽ thương hiệu của những quả tạt, những cú sút phạt đều đến từ thời điểm đó. Giờ đây Becks còn duy trì được một sự nghiệp thi đấu ở Los Angeles Galaxy cũng như cực kì nổi tiếng trên các tạp chí thời trang hẳn nhiên không phải là nhờ thời đóng vai "sao ... hơi xịt" tại Santiago Bernabeu.



Có thể nói MU mang lại cho chàng tiền vệ tài hoa David Beckham rất nhiều thứ. Thế nên người ta mới không khỏi ngạc nhiên về việc cách đây 1 tuần, Brooklyn Beckham, cậu cả của Becks và Vic gia nhập lò đào tạo của Chelsea. Nhiều ý kiến cho rằng Beckham không cho con trai mình gia nhập Old Trafford vì 2 lí do. Thứ nhất, trung tâm đào tạo trẻ của Chelsea cũng có chất lượng khá danh tiếng (tất nhiên là không thể so sánh được với Arsenal, nhưng rõ ràng rằng đội bóng của Roman Abramovich đang tăng cường đào tạo thế hệ măng non). Và thứ hai, chưa ai quên được vụ "giày bay" mà Alex Ferguson "trân trọng gửi tặng" đến cậu học trò của mình. Chẳng lẽ Becks "thù dai" người thầy cũ của mình đến vậy, hay là "cái uy" của Ông già gân quá lớn đến mức học trò của ông còn phải khiếp sợ sau khi vụ việc đã xảy ra được gần thập kỷ?

Mới đây, tờ The Sun đã tiết lộ, không chỉ Brooklyn Beckham mà cả 3 cậu quý tử nhà Becks đều đang thử việc tại The Blues. Romeo và Cruz đã bắt đầu chương trình tập luyện kéo dài trong 6 tuần của Chelsea từ hôm thứ Sáu vừa rồi dưới sự giám sát chặt chẽ của ông bố nổi tiếng. Trong khi Romeo (10 tuổi) tham dự một trận đấu của đội U11 thì Cruz (7 tuổi) đã ra mắt đội thiếu nhi Chelsea khá hoành tráng với việc đeo áo số 9. Thông tin đến từ Chelsea cho biết cả 3 cậu bé mang chiếc áo ghi "Beckham" ở trên lưng đều có tiềm năng cực lớn, và có đầy đủ khả năng cũng như tố chất để nối gót người cha trở thành những cầu thủ chuyên nghiệp đẳng cấp cao.

Để theo dõi sát sao hơn 3 cậu quý tử, Becks đang cân nhắc việc kí hợp đồng với Chelsea. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng ông bố đa năng này sẽ để cho 3 đứa con bắt đầu quá trình tự lập để sang thi đấu cho PSG từ tuần tới.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X