Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân thật sự khiến Hazard sa sút phong độ

Thứ Bảy 12/03/2016 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trước bối cảnh Hazard liên tục bị người hâm mộ la ó, ông Thierry Hazard đã phải lên tiếng minh oan cho cậu con trai của mình.

Nguyen nhan that su khien Hazard sa sut phong do hinh anh
Hazard sa sút phong độ vì chấn thương

Mùa trước, tiền vệ Eden Hazard đã có màn trình diễn tuyệt vời để cùng với Chelsea giành chức vô địch Premier League và League Cup. Thậm chí thời điểm đó, HLV Jose Mourinho đã khẳng định rằng Hazard đang tiệm cận tới trình độ của Messi và Ronaldo, có thể trở thành ứng viên tranh QBV FIFA. Thế nhưng chỉ sau vài tháng, cầu thủ người Bỉ sa sút phong độ khủng khiếp và giờ đây anh lại chính là gánh nặng của Chelsea.

Kể từ khi mùa giải 2015-2016 khởi tranh, Hazard thi đấu như một cầu thủ tầm thường và là một trong những nguyên nhân chính khiến Chelsea trải qua chuỗi thành tích tồi tệ. Giờ đây cứ mỗi khi Hazard thi đấu kém, ngay lập tức trên khán đài có cả vạn CĐV la ó, chửi rủa anh. Quá bức xúc thay cho cậu con trai của mình, ông Thierry Hazard (cha của Hazard) đã lên tiếng.

Tại sao Eden Hazard bị la ó khi rời sân ở trận Chelsea 1-2 PSG?
(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Eden Hazard đã bị các khán giả trên sân Stamford Bridge la ó dữ dội vì đã đổi áo với Angel di Maria của PSG ở giờ nghỉ giữa hai hiệp.

Trước báo chí, ông Thierry Hazard lý giải nguyên nhân khiến Hazard sa sút phong độ: “Nó đã phải nhịn đau trong một quãng thời gian dài để thi đấu cho Chelsea. Nó luôn cố gắng từng ngày để giúp đội bóng gặt hái được nhiều thành công”. Lời lý giải của Thierry Hazard đã được HLV Guus Hiddink xác nhận: “Tôi nghĩ rằng cha của Hazard muốn sự công bằng cho con trai.”

“Hazard không hoàn toàn vắng mặt vì chấn thương nhưng vết đau ở háng khiến cho cậu ấy khó đạt được phong độ cao nhất. Nó ảnh hưởng tới cảm hứng chơi bóng. Đó là sự thật. Tôi luôn thấy Hazard cố gắng làm những điều tốt đẹp nhất cho đội bóng. Cha của Hazard đã có những chia sẻ chính xác. Tôi luôn lo lắng cho Hazard khi cậu ấy không thể chơi với thể trạng tốt nhất”, nhà cầm quân người Hà Lan nói thêm.

Ngọc Diệp

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X