Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân MU phải thay đổi đội hình xuất phát phút chót?

Chủ Nhật 20/10/2019 23:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đội hình xuất phát của Man United đã có sự thay đổi ngay trước giờ bóng lăn trước Liverpool và nguyên nhân được tiết lộ.

TRỰC TIẾP MU 1-0 Liverpool (H1): Rashford mở tỉ số, Quỷ đỏ vươn lên xứng đáng
Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống kết quả bóng đá trận đấu Manchester United vs Liverpool vòng 9 giải Ngoại hạng Anh Premier League 2019/20...


Tuanzebe chấn thương bất ngờ


Axel Tuanzebe đã có tên trong đội hình xuất phát của MU khi tiếp đón Liverpool ở vòng 9 Premier League. Nhưng tiếc rằng hậu vệ trẻ này đã dính chấn thương trong giai đoạn khởi động trước trận.

HLV Ole Gunnar Solskjaer buộc phải có sự thay đổi bất đắc dĩ. Marcos Rojo là người được chọn đá trung vệ thay cho Tuanzebe. Bên cạnh đó, Phil Jones thế chỗ Rojo ngồi trên băng ghế dự bị. Tuanzebe buộc phải lên khán đài nhìn các đồng đội chiến đấu trước Liverpool ở trận derby nước Anh nóng bỏng.

Axel Tuanzebe
Axel Tuanzebe vẫn cùng MU tới Old Trafford

doi hinh MU vs Liverpool
Anh vẫn có tên ở đội hình chính


Đội hình MU chắp vá


Trước đó, MU đã chịu 2 chấn đáng tiếc tới từ Paul Pogba và Luke Shaw đều do chấn thương chưa lành. Anthony Martial dù đã bình phục nhưng thể lực và cảm giác chưa bảo đảm khiến HLV Ole Gunnar Solskjaer chỉ dám điền tên anh lên ghế dự bị.

May mắn hơn là trường hợp của David de Gea. Trong buổi họp báo trước trận, HLV Solskjaer tuyên bố thủ môn người Tây Ban Nha không thể tham dự bởi vẫn đau cơ khi lên ĐTQG. Nhưng De Gea đã rất cố gắng trở lại và còn bắt chính trước Liverpool.

Marcos Rojo
Marcos Rojo được chọn thay thế

Đó hoàn toàn là một tin vui với MU. Tài năng của De Gea đạt tới đẳng cấp thế giới và sự trở lại của anh cũng giúp cho cả hàng thủ Quỷ đỏ có thêm niềm tin.

Chỉ hơi tiếc rằng bộ tứ vệ MU trước Liverpool đã không có Tuanzebe, người gây ấn tượng trong những lần ra sân đã qua. Ít nhất, người trưởng thành từ học viện Quỷ đỏ cũng tạo sự yên tâm hơn so với Rojo và Jones, những người xuất hiện ít ỏi suốt một thời gian dài.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X