Thứ Năm, 19/09/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân khiến De Gea chưa thể tìm được đội bóng mới

Thứ Sáu 02/08/2024 17:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
De Gea đã trở thành cầu thủ tự do được 12 tháng sau khi rời Man United. Và mức lương cao là một vấn đề khiến De Gea chưa thể tìm được đội bóng mới.

Nguyên nhân khiến De Gea chưa thể tìm được đội bóng mới

De Gea đã chia tay Man United vào mùa hè năm 2023 khi hợp đồng hết hạn. MU quyết định chuyển hướng sang một thủ môn có khả năng chơi chân tốt hơn De Gea là Andre Onana.

David de Gea
Nguyên nhân khiến De Gea chưa thể tìm được đội bóng mới

Kể từ thời điểm đó, De Gea đã được liên hệ với nhiều câu lạc bộ trên thế giới, từ Mỹ cho đến Thổ Nhĩ Kỳ hay Saudi Arabia. Tuy nhiên, chưa có một thương vụ chuyển nhượng nào được kích hoạt. Thủ thành 33 tuổi vẫn đang cố gắng tìm kiếm một câu lạc bộ mới, nhưng những lựa chọn dành cho anh rất hạn chế.

Những đội bóng ở Italia như Genoa và Fiorentina muốn có De Gea nhưng không đáp ứng được yêu cầu về lương của thủ thành này. Điều tương tự xảy ra với các đội bóng Tây Ban Nha. De Gea mong muốn nhận được mức lương khoảng 5 triệu Bảng mỗi năm, tương đương gần 100,000 Bảng/tuần.

Những đội bóng có khả năng đáp ứng được yêu cầu về lương của De Gea có lẽ đều nằm ở Saudi Arabia. Câu lạc bộ Al-Shabab được cho là đang bước vào quá trình đàm phán với De Gea, cùng với một đội bóng khác không được công bố danh tính. Chưa có gì tiến triển ở thời điểm này, nhưng De Gea dược kỳ vọng sẽ chuyển đến thi đấu ở Trung Đông với mức lương mà anh yêu cầu.

Ở mùa giải cuối cùng thi đấu cho Man United, De Gea chơi tổng cộng 58 trận trên mọi đấu trường, thủng lưới 61 bàn thua và có 25 trận giữ sạch lưới. Nhờ thành tích xuất sắc này mà De Gea đã giành được giải Găng tay vàng ở Premier League mùa 2022/23.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X