Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Đâu là nguyên nhân giúp Fred hồi sinh ở MU?

Thứ Tư 29/04/2020 21:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV cá nhân của Fred là Tulio Horta khẳng định cầu thủ người Brazil đã làm việc rất quyết tâm trong thời gian qua và thành công đến với anh là điều tất yếu.
Nhiều kỳ vọng đã được đặt lên vai Fred khi cầu thủ này chuyển đến Man United với mức phí 52 triệu bảng vào mùa hè 2018. Anh được ra sân thường xuyên ở ĐT Brazil vào thời điểm đó và khẳng định được bản thân ở Champions League. Nhưng cuối cùng Fred đã không thích nghi được với môi trường bóng đá Anh dưới thời Mourinho.

Cầu thủ 27 tuổi không có được một suất trong hàng tiền vệ của Man United. HLV Mourinho còn công khai nói rằng ông chưa sẵn sàng để đưa Fred vào đội hình MU một cách thường xuyên vì những điểm yếu trong khâu phòng ngự của cầu thủ này.

Đâu là nguyên nhân giúp Fred hồi sinh ở MU hình ảnh

Đâu là nguyên nhân giúp Fred hồi sinh ở MU?


Fred vẫn nằm ngoài kế hoạch của MU khi Solskjaer đến nắm quyền thay Mourinho. Anh được cho là sẽ rời khỏi Old Trafford hè năm ngoái. Nhưng HLV Solskjaer tin vào tài năng của cầu thủ người Brazil và đã được đền đáp xuyên suốt mùa giải 2019/20.

Fred là một trong những cầu thủ chơi ổn định nhất của MU trong 10 tháng qua. Anh ra sân 39 lần trên mọi đấu trường, đóng góp vào 2 bàn thắng và 4 pha kiến tạo. Và mới đây, HLV cá nhân Horta đã lên tiếng chia sẻ kỹ lưỡng hơn về quá trình hồi sinh của Fred.

“Tôi phải nói rằng công lao hoàn toàn thuộc về cậu ấy. Fred đã quyết tâm rất lớn để đạt đến đẳng cấp như hiện tại.
Chúng tôi biết rằng những màn trình diễn tốt là điều không dễ đạt được. Quyết tâm và có trách nhiệm với bản thân là những điều cần thiết. Fred có đủ những yếu tố này và cậu ấy cũng có được sự trợ giúp từ các cầu thủ khác.

Đóng góp của tôi với Fred là giúp cậu ấy quản lý những yếu tố có thể ảnh hưởng đến màn trình diễn, như thể lực, chất lượng giấc ngủ, dinh dưỡng, lượng nước trong cơ thể và tư duy. Đây là những hoạt động riêng biệt nhưng có liên quan tới màn trình diễn trong thể thao. Bất kỳ vận động viên nào cũng cần có sự cân bằng ở những điều này để có thể giữ được màn trình diễn tốt.

Chúng tôi theo dõi thời lượng và chất lượng giấc ngủ, cân nặng, khối lượng cơ và sự kiệt quệ về tâm lý của Fred mỗi ngày. Chúng tôi tập luyện để cải thiện chất lượng di chuyển và năng lượng cậu ấy sử dụng trong tập luyện và các trận đấu”.


Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X