Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nếu được dự C1, Chelsea phải cảm ơn… vợ Giroud

Chủ Nhật 26/07/2020 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiết lộ mới nhất về Olivier Giroud trong vụ chuyển nhượng mùa đông vừa qua khiến người hâm mộ rất bất ngờ.


Chelsea dùng độc chiêu giữ chân Giroud

Chân sút người Pháp đang có phong độ cực cao trong giai đoạn 2 của mùa bóng, kể từ sau khi chốt tương lai với The Blues. Tính trong 6 trận đấu gần nhất, Olivier Giroud đóng góp 5 bàn thắng, góp công lớn giúp Chelsea vẫn duy trì lợi thế trong cuộc đua Top 4, cũng như lọt vào trận chung kết cúp FA.

Và có một điều ai cũng biết, Giroud gần như đã rời khỏi Stamford Bridge vào kỳ chuyển nhượng mùa đông. Nhưng lý do dẫn tới quyết định này thì không phải ai cũng tường tận. Cùng với HLV Frank Lampard, thì Giám đốc Marina Granovskaia đóng vai trò lớn trong việc giữ cầu thủ này ở lại.

Olivier Giroud ở lại Chelsea vì vợ hình ảnh

Chelsea hưởng lợi nhờ thuyết phục vợ Olivier Giroud


Cụ thể, người đàn bà thép của Chelsea đã chơi độc chiêu để trói chân Giroud, đó là thuyết phục vợ anh – Jennifer, cũng là người bạn thân thiết của mình. Nhà báo Christian Falk đã xác nhận thông tin này: “Chính Maria là người đã ngăn Giroud rời đi vào tháng 1, bằng việc tận dụng mối quan hệ thân thiết với vợ chân sút này.”

Vào đêm nay, Chelsea sẽ có cơ hội giành vé dự Champions League vào mùa giải tới, nếu giành tối thiểu 1 điểm trước Wolverhampton. Và nếu điều này trở thành sự thực, thì The Blues cần phải dành lời cảm ơn sâu sắc tới… vợ Giroud.
Chelsea và cơn đau đầu từ hàng thủ
Đối với Frank Lampard, các học trò của ông đã không thể giành lấy những điểm số mang tính chất cực kỳ quan trọng trong việc đảm bảo cho họ một suất tham dự đấu...
Nhận định Chelsea vs Wolves (22h00 ngày 26/7): Trận chiến sinh tử
Nhận định Chelsea vs Wolves nghiêng một chút về phía đội chủ nhà, song với việc rất cần điểm để giành vé dự Europa League mùa tới, Bầy sói hoàn toàn có thể gây...

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X