Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân đau lòng khiến Man City sẽ mất David Silva một thời gian?

Thứ Ba 19/12/2017 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo nhiều nguồn tin không chính thức, vợ chồng tiền vệ người Tây Ban Nha đã mất đứa con mới chào đời trong bệnh viện sau ca vượt cạn bất trắc.

Chắc chắn không phải chuyên môn và có lẽ cả thể trạng, người ta nghi vấn một nguyên nhân sâu xa hơn khiến David Silva bất ngờ vắng mặt trong trận đại thắng Man City 4-1 Tottenham khi đang đạt phong độ cao.

Nguyen nhan dau long khien Man City se mat David Silva mot thoi gian hinh anh
Stay strong, David Silva!

Pep Guardiola nói bâng quơ về “lý do cá nhân” nhằm tạm thời che giấu nguyên nhân thực sự của cậu học trò đồng hương. Trước đó giữa trận đấu, Kevin De Bruyne ăn mừng bàn thắng với hai bàn tay biểu hiện số áo 21 của đồng đội, còn cả tập thể đội chủ sân Etihad cũng giơ cao chính tấm áo của anh sau đó trong phòng thay đồ.

Giờ đây, mọi thứ dường như đã được sáng tỏ và đó quả thực là một sự thật đau lòng nếu đúng như vậy. Theo nhiều nguồn tin không chính thức, vợ chồng David Silva đã mất đứa con mới chào đời trong bệnh viện sau ca vượt cạn bất trắc. Chia buồn với gia đình tiền vệ người Tây Ban Nha và chúc anh sớm vượt qua nỗi đau để trở lại mạnh mẽ hơn trên sân cỏ.

Có lẽ trong thời gian tới không ngắn, Man City sẽ chấp nhận thiếu vắng sự phục vụ của David Silva, một trong những mắt xích hạt nhân trong cách vận hành lối chơi dẫn đến phong độ thăng hoa không có điểm dừng của đội bóng. Dẫu vậy thì với chiều sâu lực lượng của mình, nửa xanh thành Manchester cũng chẳng phải lo lắng quá nhiều bởi những sự thay thế dồi dào và lúc nào cũng sẵn sàng.

Đơn cử như Bernardo Silva và đặc biệt Ilkay Gundogan. Bất đắc dĩ đứng chỗ ngôi sao đàn anh trong màn tiếp đón Spurs, tiền vệ người Đức thậm chí tỏa sáng không ngờ với bàn thắng mở tỷ số cùng pha kiến tạo nhân đôi cách biệt giúp Man City kết liễu số phận của các vị khách.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X