Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nguyên nhân đau lòng khiến Lingard sa sút phong độ ở MU

Thứ Sáu 07/02/2020 13:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Những khó khăn trong chuyện gia đình và công việc kinh doanh phần nào ảnh hưởng đến những màn trình diễn ngày càng kém cỏi của tiền vệ người Anh ở Old Trafford.

Mùa giải này, Jesse Lingard sa sút phong độ thậm tệ và không ngừng hứng chịu chỉ trích dư luận cũng như trở thành trò cười trên mạng xã hội bởi sự kém cỏi của mình.

Thậm chí, tiền vệ sinh năm 1992 người Anh đã không ghi bàn hay kiến tạo cho Manchester United ở đấu trường Premier League suốt hơn một năm qua.

Nguyên nhân đau lòng khiến Lingard sa sút phong độ ở MU hình ảnh
Jesse Lingard sa sút phong độ thậm tệ trong màu áo MU

Tuy nhiên mới đây, đích thân Lingard đã lên tiếng trải lòng về lý do cho liên tiếp những màn trình diễn nghèo nàn của mình. Nếu chia sẻ của anh là sự thật thì đó cũng là nguyên nhân tương đối đáng thương.

“Gia đình tôi có mẹ bị bệnh nặng còn ông nội cũng đang chống chọi với ung thư. Vậy nên một mình tôi phải có trách nhiệm chăm sóc họ, cũng như nuôi dưỡng cả hai em nhỏ, một đứa 14 tuổi và một đứa 11 tuổi. Và rồi quan trọng nhất, tôi có một cô con gái nhỏ để dạy dỗ nữa.”

“Mặc dù vậy, tôi chẳng có gì để phàn nàn hay ca thán hết cả. Bản thân là một người đàn ông trụ cột, tôi cần phải có trách nhiệm với gia đình và người thân. Chính những điều này càng khiến tôi trở nên mạnh mẽ và vững vàng hơn trong cuộc sống.”

Jesse Lingard
Jesse Lingard gặp khó khăn trong chuyện gia đình và công việc kinh doanh

Bên cạnh chuyện gia đình, Lingard còn gặp khó khăn sóng gió trong công việc kinh doanh tay trái khi hãng thời trang mang thương hiệu tên anh JLINGZ cũng đang làm ăn thua lỗ. Đúng là phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí!

Thời điểm hiện tại, sự xuất hiện của tân binh Bruno Fernandes ở Old Trafford khiến Lingard càng lung lay chỗ đứng tuyến giữa của mình. Không còn tương lai trong màu áo MU, tiền vệ người Anh có thể ra đi trong mùa hè này khi đang được một số đội bóng lớn khác săn đón, như Atletico Madrid, AS Roma hay AC Milan.

Solskjaer giải thích lý do quát mắng Lingard ở trận derby
Chia sẻ sau chiến thắng bán kết lượt về Cúp Liên đoàn Anh khi đã bình tĩnh hơn của HLV người Na Uy xoay quanh những lời giận dữ với cậu học trò tiền vệ.
Sao MU làm ăn thua lỗ: Phúc bất trùng lai, họa vô đơn chí
Không chỉ bị lên án thường xuyên về tài năng và tâm tính mãi chẳng lớn nổi, Jesse Lingard còn liên tiếp nhận tin không vui liên quan đến hoạt động kinh doanh...
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X