Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Watford sợ hãi và tủi nhục sau trận thua Man City

Chủ Nhật 22/09/2019 02:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Quique Sanchez Flores cho rằng Watford đã quá sợ hãi Man City còn thủ môn Ben Foster thì thừa nhận đây là một trận thua nhục nhã của “bầy ong”.
Watford đã phải nhận trận thua đậm nhất lịch sử Premier League khi hành quân đến Etihad hôm qua. Man City đã giành chiến thắng 8-0 chung cuộc với 5 bàn thắng được ghi chỉ trong 18 phút thi đấu đầu tiên.

Giờ đây, Man City đã thắng 12 trận gần nhất gặp Watford trên mọi đấu trường, ghi 46 bàn trong chuỗi trận này. Mùa trước, “bầy ong” đã thua 0-6 trước Man City trong trận chung kết FA Cup. Và HLV Flores lo ngại rằng các cầu thủ của ông đã chuẩn bị sẵn tâm lý nhận thất bại đậm trước nhà ĐKVĐ nước Anh.

Man City 8-0 Watford HLV Flores và Ben Foster sợ hãi và tủi nhục hình ảnh

HLV Quique Sanchez Flores cho rằng các cầu thủ Watford quá sợ hãi Man City


“Các cầu thủ của tôi có những ký ức rất tệ khi đối đầu với Man City. Trước trận đấu, một trong số các bạn có nhắc tôi về tỉ số trước Man City trong những năm gần đây. Có cảm giác như các cầu thủ của tôi sợ khi phải đối đầu với Man City. Giờ thì chúng tôi cần phải cố gắng quên họ đi.

Chúng tôi có thể suy nghĩ rất nhiều về những gì diễn ra trong trận đấu, nhưng chúng tôi đã thua theo nhiều cách khác nhau. Chúng tôi để thủng lưới theo nhiều cách. Và nhiệm vụ của những HLV chúng tôi là phải chuẩn bị kỹ càng hơn cho những trận đấu tiếp theo”.


Ở trận chung kết FA Cup mùa trước, thủ môn Ben Foster chỉ ngồi dự bị theo dõi các đồng đội thi đấu. Nhưng hôm nay, anh đã được ra sân và nhận cảm giác thua đậm trước Man City. Và Foster đã lên tiếng chia sẻ về trận thua mà anh xem là đáng xấu hổ vừa qua.

Ben Foster

Ben Foster cảm thấy xấu hổ vì trận thua Man City


“Tôi cảm thấy sốc và xấu hổ. Chúng tôi đã khiến chính mình và phần nào là các CĐV phải thất vọng. Các CĐV đã cổ vũ hết mình. Không may là chúng tôi ở trên sân lại không cống hiến tất cả những gì mình có.

Là một thủ môn, khi làm khách của Man City và Liverpool, bạn sẽ cảm thấy những điều tồi tệ nếu để thua 5 bàn sau 20 phút đầu tiên. Bạn sẽ nghĩ về tỉ số của một trận cricket.

Man City rõ ràng là đội bóng xuất sắc nhất mà tôi từng đối đầu. Nhiều khi bạn đến đây và cố gắng thua 2 hay 3 bàn là tốt lắm rồi. Họ và Liverpool đang ở đẳng cấp hoàn toàn khác”.


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X