Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc tiết lộ tình hình sức khỏe và tinh thần của HLV Arteta

Thứ Hai 16/03/2020 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sức khỏe của HLV Mikel Arteta ổn định, tinh thần của ông cũng rất tốt, đó là tiết lộ từ Lorena Bernal, vợ của HLV người Tây Ban Nha.

HLV Mikel Arteta đang hồi phục tốt


Cách đây không lâu, NHM đã bất ngờ khi HLV Mikel Arteta của Arsenal dương tính với COVID-19. Pháo thủ thông báo: “Trung tâm huấn luyện London Colney đã bị đóng cửa sau khi kết quả xét nghiệm chiều 12/3 của HLV trưởng Mikel Arteta dương tính với virus corona. Toàn thể thành viên đội bóng, những người tiếp xúc gần với Mikel sẽ bị cách ly theo đúng chỉ dẫn".
Sức khỏe của HLV Mikel Arteta được vợ tiết lộ hình ảnh

Vợ Arteta tiết lộ sức khỏe của chồng mình


Phát biểu sau khi biết mình nhiễm virus corona, HLV Arteta thừa nhận mình cực kỳ thất vọng với kết quả xét nghiệm. "Tôi đã đi xét nghiệm sau khi cảm thấy cơ thể mình không ổn. Tôi thất vọng về điều này. Hy vọng tôi có thể làm việc trở lại sớm nhất có thể".

Sau một vài ngày được cách lý và điều trị, ông thầy người Tây Ban Nha đã ổn định hơn. HLV Arteta lên tiếng trấn an NHM, HLV của Arsenal lên tiếng gửi gắm thông điệp tích cực cho các fan hâm mộ sau khi trở thành người đầu tiên ở Premier League lây nhiễm virus corona.

“Xin cảm ơn tất cả về sự quan tâm và ủng hộ. Tôi đã cảm thấy tốt hơn khá nhiều. Tôi hy vọng chúng ta hãy đoàn kết lại để vượt qua khó khăn. Sức khỏe của mọi người là vấn đề được quan tâm nhiều nhất ở thời điểm hiện tại. Tôi rất hoan nghênh khi Premier League đã đưa ra quyết định đúng đắn.”

Mới nhất, sức khỏe của HLV Mikel Arteta ổn định, tinh thần của ông cũng rất tốt, đó là tiết lộ từ Lorena Bernal, vợ của HLV người Tây Ban Nha.

“Tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả những người đã gửi nhữnng lời quan tâm, động viên, chia sẻ đến Mikel Arteta. Chồng tôi cảm thấy ổn, anh ấy vẫn khỏe. Trong những ngày gần đây anh ấy đã có thể làm việc trở lại, nhưng một chút thôi”.

“Con tôi và tôi hoàn toàn khỏe mạnh. Gia đình chúng tôi có tinh thần tốt. Tôi hy vọng cả thế giới sẽ đoàn kết để vượt qua đại dịch, tôi muốn mọi chuyện kết thúc càng sớm càng tốt”.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X