Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nói gì khi Conte chính thức về Chelsea

Thứ Hai 04/04/2016 20:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chelsea xác nhận Antonio Conte đã chính thức ký hợp đồng 3 năm với CLB và sẽ chính thức làm việc tại sân Stamford Bridge sau khi Euro 2016 kết thúc. Hãy xem người trong cuộc nói gì trước thông tin này.


HLV Antonio Conte đã trở thành HLV người Italia thứ 5 trong lịch sử Chelsea sau khi đồng ý ký hợp đồng có thời hạn 3 năm với đội bóng thành London. Trước đó, Gianluca Vialli, Claudio Ranieri, Carlo Ancelotti hay Roberto Di Matteo là những chiến lược gia tới từ đất nước hình chiếc ủng đã từng ngồi ghế nóng tại sân Stamford Bridge và ít nhiều đều để lại dấu ấn.

HLV Conte Chelsea
HLV Conte đã chính thức cập bến Chelsea

Quãng thời gian thành công nhất của Conte trước khi tới Chelsea là tại Juventus nơi ông giành 3 chức vô địch Serie A liên tiếp. Hiện nhà cầm quân 46 tuổi đang dẫn dắt ĐT Italia chuẩn bị tham dự VCK Euro 2016 và sau khi kết thúc chiến dịch này ông sẽ chính thức tới The Blues nhậm chức.

“Tôi rất vui mừng khi được làm việc tại một CLB giàu triển vọng như Chelsea. Tôi tự hào là HLV của ĐTQG nước mình và chỉ có một cương vị hấp dẫn như người quản lý Chelsea mới xứng đáng là điểm đến tiếp theo. Tôi rất háo hức được gặp tất cả các thành viên tại CLB và được trải nghiệm những thách thức ở Premier League”, Conte nói trên trang web chính thức của Chelsea.

“Chelsea và bóng đá Anh được dõi theo ở khắp nơi, được nhiều CĐV yêu mến và tham vọng của tôi là có được nhiều thành công hơn cả những gì tôi đã có ở Italia. Tôi thực sự hạnh phúc khi đã có thể đưa ra thông báo chính thức. Mọi thứ đầu đã rõ ràng và chúng tôi có thể kết thúc những tin đồn. Tôi sẽ tiếp tục tập trung vào công việc của mình với ĐT Italia và sẽ làm điều đó cùng Chelsea cho đến khi Euro 2016 kết thúc.”

Buck giam doc Chelsea
Conte được chào đón bởi các thành viên trong BLĐ Chelsea

Giám đốc điều hành Marina Granovskaia của Chelsea: “Chúng tôi rất vui mừng khi có được một trong những HLV được đánh giá cao nhất của bóng đá thế giới và tất cả đều hài lòng khi hoàn thành việc này trước khi kết thúc mùa giải hiện tại. Điều này tốt cho các kế hoạch tương lai của CLB. Tôi cũng muốn nhân cơ hội này để cảm ơn Guus Hiddink, người đã làm tuyệt vời công việc kể từ khi tới đây vào tháng 12.”

Chủ tịch Bruce Buck: “Antonio Conte có được thành tích bậc nhất trong sự nghiệp của mình cả trên cương vị HLV và cầu thủ. Chúng tôi xin được chào đón ông đến Stamford Bridge và tin tưởng ông sẽ có được tất cả những gì cần thiết để mang lại thành công cho đội bóng.”

Cựu thủ thành Chelsea Carlo Cudicini: “Conte đã làm rất tốt công việc của mình tại Italia và thật thú vị khi chứng kiến ông thử sức tại Chelsea. Một HLV mới, một niềm hy vọng mới trong mùa giải tới và tôi tin chắc họ sẽ khởi sắc hơn. Conte là một HLV luôn đòi hỏi tinh thần quyết thắng cao từ các cầu thủ. Ông rất giàu đam mê và luôn chuẩn bị kỹ lưỡng cho đội bóng của mình.”

Chelsea CHÍNH THỨC bổ nhiệm Antonio Conte làm HLV trưởng
Không chỉ còn là những lời đồn đoán, Antonio Conte chính thức trở thành HLV tiếp theo của Chelsea. Antonio Conte ký hợp đồng 3 năm với Chelsea và ông sẽ bắt...

Theo Thể thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X