Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Người trong cuộc nhận xét trận Liverpool 3-3 Arsenal: Không có một giây để nháy mắt

Thứ Năm 14/01/2016 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ Mesut Ozil đã tỏ ra choáng ngợp với tốc độ của trận đấu Liverpool 3-3 Arsenal khi anh cùng các đồng đội đánh rơi chiến thắng ở phút cuối cùng.

Joe Allen ghi ban thang quyet dinh khep lai tran dau hap dan
Joe Allen ghi bàn thắng quyết định khép lại trận đấu hấp dẫn


Mesut Ozil rõ ràng là cái tên đáng chú ý nhất trước khi trận đấu diễn ra. Với 16 đường kiến tạo thành bàn ở mùa giải này, tuyển thủ Đức được kỳ vọng sẽ tiếp tục đưa dàn Pháo hạ gục pháo đài Anfield khi mà Alexis Sanchez vẫn chưa thể trở lại. Thế nhưng cầu thủ gốc Thổ Nhĩ Kỳ đã thi đấu thất vọng và không để lại dấu ấn nào đáng chú ý, để rồi bị thay ra ở phút 87, khi Arsenal đang dẫn trước 3-2. Chỉ ít phút sau, đội khách đã để gỡ hòa bằng một tình huống tỏa sáng xuất thần của Joe Allen.

Dù đánh mất chiến thắng vào phút bù giờ nhưng Ozil vẫn không quá buồn. Chia sẻ trên tài khoản mạng xã hội Twitter, tiền vệ 27 tuổi cho biết: “Liverpool 3-3 Arsenal là một trận đấu mà tôi còn không có thời gian để nháy mắt nữa. Rất đáng tiếc là chúng tôi không thể mang trọn 3 điểm về London, nhưng dẫu sao thì Arsenal vẫn đang ngự trị trên đỉnh bảng xếp hạng.” Dẫu vậy, khoảng cách giữa họ và đội bóng thứ hai đã được san bằng khi cả Arsenal và Leicester City đều có 43 điểm. Đội bóng thành London chỉ xếp trên nhờ hiệu số bàn thắng bại tốt hơn. Trong khi đó, cách biệt giữa họ và Man City vẫn được duy trì với việc The Citizens chỉ có được 1 điểm trên sân nhà trước Everton.

Dư âm Liverpool 3-3 Arsenal: Trận cầu của mùa giải
(Bongda24h.vn) – Liverpool và Arsenal đã tạo nên một cuộc đối đầu đầy hấp dẫn và với sự ganh đua quyết liệt mà họ đã tạo ra trong suốt 90 phút, đây có thể coi...


Đồng tình với nhận định của Ozil, HLV Jurgen Klopp bên phía Liverpool cũng cho rằng đây là một trận cầu mãn nhãn: “Trận đấu này thực sự đáng xem, đặc biệt là ở những phút đầu tiên. Tất nhiên là chưa đạt đến độ hoàn hảo, nhưng cũng là tiệm cận đến nó rồi. Chúng tôi đã có chút may mắn ở cuối trận, nhưng dẫu sao 1 điểm này cũng là hoàn toàn xứng đáng.” Người đồng nghiệp của ông, HLV Arsene Wenger
, cũng hết sức hào hứng: “Đây quả thực là một đêm tuyệt vời với bóng đá Anh. Ở trận đấu này, cả hai đội đã cống hiến tất cả những gì họ có. Tôi có chút thất vọng về mặt kết quả, nhưng hoàn toàn hài lòng với màn trình diễn của toàn đội.”

thong tin sau tran Liverpool vs Arsenal
Thông tin sau trận Liverpool vs Arsenal

Xem clip bàn thắng Liverpool 3-3 Arsenal:



Hàn Phi
 
Dòng sự kiện

Trực tiếp Liverpool vs Arsenal đại chiến vòng 21 Premier League 2015/2016

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X