Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Tottenham thất vọng sau màn sa lầy ở Brighton

Thứ Tư 18/04/2018 06:11(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV Mauricio Pochettino khi phải đón nhận kết quả Brighton vs Tottenham với chỉ một trận hòa và một điểm không đủ đòi lại vị trí thứ ba từ tay Liverpool.

Harry Kane tiếp tục nổ súng để tiếp tục bám đuổi Mohamed Salah trong cuộc đua Vua phá lưới Premier League 2017/18 nhưng anh không thể giúp Spurs giành trọn vẹn chiến thắng trong chuyến hành quân đến Brighton. Tiền đạo Glenn Murray của đội chủ nhà gỡ hòa và ấn định tỷ số kết quả Brighton vs Tottenham chỉ sau đó đúng hai phút.

Ket qua Brighton vs Tottenham Pochettino that vong vi bi cam hoa hinh anh

Kết quả Brighton vs Tottenham kết thúc với tỷ số hòa 1-1

Phát biểu sau khi phải đón nhận trận hòa 1-1 trên đất khách, HLV Mauricio Pochettino tỏ ra tương đối thất vọng với màn trình diễn của các học trò. Ông nói: “Quả thực là một trận đấu khó khăn, với hiệp một cân bằng và hiệp hai chúng tôi đã khởi đầu tốt hơn.”

“Chúng tôi chơi áp đảo và tạo ra nhiều cơ hội nhưng tất cả không đủ cho một chiến thắng. Tệ hơn khi chúng tôi bị thủng lưới gần như ngay sau bàn thắng mở tỷ số. Đây là một kết quả thất vọng bởi mục tiêu của chúng tôi là giành trọn vẹn 3 điểm, không phải 1.”

“Tôi cho rằng vấn đề ở đây là sự xoay tua, mặc dù cũng không thể làm khác khi các cầu thủ mới trải qua một trận đấu mệt mỏi với Man City. Nhưng tất nhiên rồi, Brighton là một đối thủ mạnh và xứng đáng nhận được những lời ngợi khen về màn trình diễn của mình.”

Bị Brighton cầm chân, Tottenham chính thức mất vị trí thứ ba về tay Liverpool và có nguy cơ bị Chelsea rút ngắn khoảng cách xuống còn 5 điểm trong cuộc đua top 4 Premier League.

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X