Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Tottenham ngợi khen sao Juventus trước đại chiến

Thứ Hai 12/02/2018 21:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Mauricio Pochettino khẳng định tiền đạo đồng hương Paulo Dybala là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới ở vị trí của mình.

Champions League trở lại giữa tuần này với sự sôi động tức thì của cặp đấu Juventus vs Tottenham mở màn vòng 1/8 knock-out đầu tiên. Gà trống thành London hành quân đến Turin với tin vui từ đối thủ nước Ý, khi nhiều khả năng tiền đạo Paulo Dybala sẽ không thể kịp thời bình phục chấn thương để góp mặt trong trận đại chiến lượt đi.

Nguoi Tottenham ngoi khen sao Juventus truoc dai chien hinh anh
Paulo Dybala

Mặc dù vậy, chính thuận lợi này lại gây nên sự luyến tiếc cho HLV Mauricio Pochettino khi không có cơ hội thử tài một trong những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Phát biểu ngợi khen của nhà cầm quân người Argentina dành đến cho ngôi sao đồng hương:

“Tôi hy vọng Dybala sẽ kịp thời bình phục bởi chúng tôi mong muốn đối đầu với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới trong những trận cầu đỉnh cao như thế này. Dybala chắc chắn mang dáng dấp đẳng cấp hàng đầu vì tài năng xuất chúng của cậu ấy. Thật tuyệt vời khi được chiêm ngưỡng những màn trình diễn trên sân của cậu ấy dù có gây ra đủ thứ vấn đề đau đầu cho chúng tôi.”

“Dù sao, có hay không có Dybala, Juventus vẫn cứ là một đội bóng siêu mạnh. Đừng quên rằng họ đang là đương kim á quân của giải đấu này. Cứ nghĩ về những cầu thủ tấn công còn lại nguy hiểm không kém mà xem, như Gonzalo Higuain, Mario Mandzukic hay Douglas Costa…”

Tổng quan về tiền đạo Paulo Dybala trong mùa giải này:

Dybala

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X