Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người Tottenham khuyên Rooney sớm rời bỏ Man Utd

Thứ Bảy 09/03/2013 18:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Trong một bài bình luận mới đây trên tờ The Sun nước Anh, Terry Venables - một cựu HLV rất nổi tiếng tại Tottenham Hotspurs đã lên tiếng khuyên Rooney nên sớm rời sân Old Trafford nếu còn muốn được "nổi danh".

Mở đầu cho bài bình luận khá dài này, Venables thừa nhận ông cũng cảm thấy "rất sốc" như nhiều người khác khi thấy Rooney bị Sir Alex tống lên ghế dự bị trong một trận đấu quan trọng như trận đại chiến với Real hôm vừa rồi.

"Cũng giống như những người bình thường khác, tôi cảm thấy vô cùng ngạc nhiên khi thấy một cầu thủ như Rooney lại bị tống lên băng ghế dự bị trong một trận đấu quan trọng như vậy." Venables thừa nhận.

Bên cạnh việc bày tỏ ngạc nhiên, với những kinh nghiệm được đúc kết sau cả quãng đời theo nghiệp cầm quân, vị cựu HLV Tottenham này còn tuyên bố rằng những lời phát biểu gần đây của Sir Alex về chuyện đi hay ở của Rooney chỉ toàn là lời nói dối mà thôi.

"Fergie khẳng định Man Utd vẫn còn cần đến Rooney. Nhưng ai có thể cho tôi biết rằng khoảng thời gian mà United cần đến cậu ấy là dài hay ngắn, là 1 năm hay 10 năm. Vả lại, nếu bạn tin vào cái cớ "chiến thuật" Mà Alex đưa ra để loại Rooney khỏi đội hình chính thì tôi muốn hỏi rằng bạn đã bao giờ nghĩ Jose Mourinho sẽ xem xét việc tống Ronaldo lên băng ghế dự bị trước một đối thủ như United vì lý do chiến thuật chưa?." Vị cựu HLV này tuyên bố.

Cựu HLVTerry Vegables - người khuyên Rooney nên sớm rời bỏ Man Utd
Cựu HLVTerry Vegables - người khuyên Rooney nên sớm rời bỏ Man Utd

Dựa vào những quan điểm như vậy, Vegables đã khuyên Rooney nên "học tiếng Pháp" và chuẩn bị rời Man Utd để tìm kiếm một con đường cho việc phát triển danh tiếng như những cầu thủ tài năng khác thì hơn.

Xét trên thực tế, những lập luận mà Vegables đưa ra không phải là không có lý. Rõ ràng "Chằn tinh" là một cầu thủ có vai trò rất quan trọng trong lối chơi của Quỷ đỏ. Vì thế, việc loại bỏ anh ra khỏi đội hình xuất phát trong một trận đấu như vậy ít nhiều cũng khiến cho người ta nghi ngờ về "tương lai của Rooney tại Old Trafford.

Tuy nhiên, đó mới chỉ là cái nhìn một chiều mà thôi. Nếu nhìn rộng hơn, người ta sẽ thấy rằng Rooney là một cầu thủ có tài, đa năng và tuổi đời của anh vẫn còn rất trẻ. Đó là tất cả những yếu tố mà Sir Alex rất cần trong việc xây dựng một đội hình mạnh mẽ và có tính lâu bền cho Quỷ đỏ. Bên cạnh đó, không chỉ là một thủ lĩnh đích thực, Rooney còn là một cầu thủ đã nhiều năm gắn bó với sân Old Trafford. Chính vì thế, Alex Ferguson sẽ không bao giờ chấp nhận để "Chằn tinh" rời bỏ Man Utd.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X