Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người Tottenham chia sẻ cảm giác đau đớn do Chelsea mang lại

Thứ Ba 22/11/2016 09:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danny Rose mới tiết lộ những cảm giác đau đớn của các cầu thủ Tottenham sau khi bị Chelsea cầm chân dẫn tới mất chức vô địch Premier League mùa trước.


Dù đã dẫn trước Chelsea tới 2-0 trước phút 58 nhưng Tottenham đã bị đối thủ cùng thành phố cầm chân 2-2 qua đó dâng chức vô địch Premier League mùa 2015/16 cho Leicester City. Sau đó, Spurs cũng đánh mất tinh thần để tiếp tục trắng tay ở cả 2 vòng cuối, tụt xuống thứ 3 trên BXH chung cuộc. Đến giờ các thành viên của Tottenham nói chung và hậu vệ Danny Rose nói riêng vẫn chưa thể quên được 90 phút đen tối trên sân Stamford Bridge.

Nguoi Tottenham chia se cam giac dau don do Chelsea mang lai hinh anh
Rose vẫn chưa quên thất bại trước Chelsea mùa trước

“Cảm giác sau trận đấu với Chelsea mùa giải trước là một trong những điều tôi không bao giờ muốn cảm nhận một lần nữa”, hậu vệ người Anh nói. “Có những người đã suy sụp, khóc trong phòng thay đồ sau trận đấu đó. Tôi hy vọng tất cả mọi người đã rút ra bài học từ câu chuyện đó và chúng tôi sẽ cố gắng để tiến xa hơn trong mùa này.”

Cuối tuần qua, Rose đã nhận thẻ vàng trong chiến thắng 3-2 trước West Ham đồng nghĩa với việc anh sẽ bị treo giò ở lần gặp lại Chelsea tại Premier League vào đêm thứ 7 tới. Dù tiếc nuối nhưng cầu thủ 26 tuổi cho biết sẽ cùng toàn đội chuẩn bị tốt nhất cho đại chiến thành London, trước mắt là cố gắng có kết quả tốt trước Monaco tại lượt trận thứ 5 tại Champions League.

“Chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ trong nhiều năm để có được cơ hội dự Champions League và sẽ rất thất vọng nếu phải dừng chân tại giải đấu. Vì vậy, HLV trưởng sẽ đưa ra một đội hình mạnh. Tôi chắc chắn điều đó và chúng tôi sẽ ra sân để giành chiến thắng trước khi nghĩ tới Chelsea ở trận thứ 7. Tôi sẽ nhớ trận đấu đó nhưng sẽ có mặt trên sân hoặc cùng các đồng đội hoặc với những người hâm mộ, tôi chắc chắn sẽ đến để ủng hộ mọi người.”

Tottenham đã chấm dứt chuỗi 7 trận không thắng sau khi ghi 2 bàn thắng muộn để đánh bại West Ham vào cuối tuần và Rose cảm thấy sự tự tin từ thắng lợi này sẽ đóng vai trò rất quan trọng. “Nhìn về quãng thời gian không thắng vừa qua, đó là một kết quả tích cực và giúp chúng tôi hưng phấn trước một tuần bận rộn với CLB. Chúng tôi có tinh thần không bao giờ đầu hàng và chuỗi trận bất bại tại Premier League đã được kéo dài.”

Rạng sáng mai, Tottenham sẽ làm khách trên sân Monaco tại Champions League với mục tiêu giành chiến thắng để nắm quyền tự quyết trong cuộc đua đi tiếp. Họ hiện đang xếp thứ 3 tại bảng E với 2 và 4 điểm ít hơn 2 đội xếp trên là Monaco và Leverkusen.

Monaco vs Tottenham (2h45 ngày 23/11): Dấu chấm hết cho “Gà trống”
(Bongda24h.vn) – Tottenham đang đứng trước nguy cơ bị loại ngay từ vòng đấu bảng Champions League nếu như không thể giành chiến thắng trước Monaco ở lượt trận...

Ý An (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X